Cuộc Chiến Ma Cà Rồng Get Outta Here.Diễn Viên: Tyraughn Barnett,Michael Gutschmidt,Tiffani Hayes

Cuộc Chiến Ma Cà Rồng Get Outta HereThuyết Minh Năm: 2015

Trong một công trình xây dựng dưới mặt trăng đầy đủ, công nhân xây dựng đào quá sâu và vô tình thức dậy Joe, một ma cà rồng mà đã được nằm dưới đất cho một thế kỷ. Lóa mắt bởi sự sống động của một thành phố hiện đại vào ban đêm, Joe đi lang thang xung quanh và chạy vào Apple, một cô gái bỏ rơi lên kế hoạch giết mình.

Hố Địa Ngục The Superdeep.Diễn Viên: Tyraughn Barnett,Michael Gutschmidt,Tiffani Hayes

Hố Địa Ngục The SuperdeepViệt Sub Năm: 2020

Hố khoan Kola Superdeep của Nga được khoan sâu 12.000m vào lòng đất – là cơ sở nghiên cứu bí mật sâu nhất thế giới được ghi lại cho đến nay. Vào năm 1984, các nhà khoa học bắt đầu nghe được những âm thanh lạ vọng từ hố sâu Kola và quyết định đóng cửa cơ sở nghiên cứu này. Một nhóm nghiên cứu đã quyết định thám hiểm hố khoan để tìm ra bí mật mà nơi đây đang ẩn giấu.

Địa Đạo Cá Sấu Tử Thần Crawl.Diễn Viên: Kaya Scodelario,Barry Pepper,Ross Anderson,Anson Boon

Địa Đạo Cá Sấu Tử Thần CrawlViệt Sub Năm: 2019

Khi một cơn bão lớn ập đến Florida, Haley (Kaya Scodelario) đã bỏ qua các lệnh di tản để tìm kiếm người cha mất tích của cô (Barry Pepper). Phát hiện cha mình bị thương nặng trong tầng hầm của ngôi nhà, hai người bị mắc kẹt trong dòng nước lũ chảy xiết.

Thủ Phạm The Culprit.Diễn Viên: Kaya Scodelario,Barry Pepper,Ross Anderson,Anson Boon

Thủ Phạm The CulpritThuyết Minh Năm: 2019

Vợ của Young Hoon, (Song Sae Byeok) bị sát hại tàn nhẫn. Một mẫu tóc được tìm thấy tại hiện trường vụ án khớp với tóc của bạn thân anh ta, Joon Sung (Oh Min Suk) và Joon Sung sớm bị bắt vì tội giết người.

Nightalk Donald Shebib.Diễn Viên: Kaya Scodelario,Barry Pepper,Ross Anderson,Anson Boon

Nightalk Donald ShebibViệt Sub Năm: 2022

Câu chuyện tập trung vào sĩ quan cảnh sát, người bước vào thế giới tăm tối của ứng dụng nói chuyện tình dục để tìm hiểu vụ án mạng.

Xem Phim Săn Đuổi Thây Ma - Zombie Hunter Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

zombie hunter được thiết lập trong một zombie đất hoang hậu khải huyền do đường bí ẩn ma túy natas chúng tôi theo một người đàn ông không còn gì khác hơn một nhịp lên camaro và một thân cây đầy đủ súng và rượu ông chạy xuống ăn thịt săn bắn thể thao và mua lại trong khi cũng đang chạy từ quá khứ của mìnhsăn đuổi thây ma,xem phim săn đuổi thây ma,download săn đuổi thây ma,xem online săn đuổi thây ma hd,xem săn đuổi thây ma nhanh,tai phim săn đuổi thây ma,zombie hunter,xem phim zombie hunter,download zombie hunter,xem online zombie hunter hd,xem zombie hunter nhanh,tai phim zombie hunter,martin copping,danny trejo,clare niederpruem