Noir ノワール, Nowāru

Noir ノワール, NowāruViệt Sub Năm: 2012 (Tập 26/26)

Mireille Bouquet là một sát thủ chuyên nghiệp. Cô đã cùng cô gái Nhật Kirika Yumura làm "một cuộc hành hương về quá khứ". Họ cùng nhau tìm sự thật về một tổ chức hàng ngàn năm tuổi đã kiểm soát cuộc sống của họ kể từ khi sinh ra. Và đầu mối duy nhất trong cuộc tìm kiếm của họ, tên mật của họ: một cái tên nói đến một thiên mệnh cổ xưa, của hai thiếu nữ cai quản cái chết - Noir được xem là anime đầu tiên trong bộ 3 anime về girls-with-guns gồm Noir, Madlax và El Cazador de la Bruja.

Sekirei セキレイ

Sekirei セキレイViệt Sub Năm: 2008 (Tập 0/12)

Câu chuyện xoay quanh Sahashi Minato, một cậu học sinh rớt đại học vài lần, vô tình gặp mấy bé có cánh cứu vớt... Nói chung main chả ra cái mèo gì mà gái theo main toàn hàng khủng.

Initial D First Stage

Initial D First StageViệt Sub Năm: 1998 (Tập 0/26)

Takumi Fujiwara là một cậu bé 18 tuổi đi học, Sau giờ học, Cậu làm việc tại một trạm xăng để có được một số tiền, Khi đêm đến,Takumi giúp cha mình bằng cách cung cấp đậu hũ đến bốn giờbuổi sáng, cậu mang đến cho các hàng hoá tới một khách sạn nằm trênđỉnh núi Akina, Ngài thực hiện điều này mỗi ngày từ thứ hai đến thứsáu kể từ khi cậu được 13

Sacred Seven Sacred 7

Sacred Seven Sacred 7Việt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

Cậu thiếu niên Tandoji Alma đang sống cuộc đời cô độc, bị bạn bè xa lánh ở một thành phố cảng thuộc vùng Kantou thì bỗng dưng Aiba Ruri - một cô gái lạ mặt đến xin nhờ cậy sức mạnh "Sacred Seven" mà cậu sở hữu. Tuy vây, Alma ngay lập tức từ chối, vì trong quá khứ sức mạnh này dã từng bị mất kiểm soát, khiến cậu đả thương rất nhiều người xung quanh.

Xem Phim Samurai Flamenco - サムライフラメンコ Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

người mẫu nam hazama masayoshi có ước mơ trở thành một siêu anh hùng mặc dù cậu không có siêu năng lực cũng không có công cụ công nghệ cao hỗ trợ cậu lấy tên samurai flamenco và bắt đầu hành nghề trừ gian diệt ác làm việc tốt bảo vệ công lí nhân danh sứ giả của chính nghĩa masayoshi và anh cảnh sát gotou hidenori tình cờ gặp nhau trong một tình huống tréo ngoe để rồi từ đó anh cảnh sát bị vướng vào vô số rắc rối hai con người trẻ tuổi phải đối diện với những thử thách gay do khi đi tìmsamurai flamenco,xem phim samurai flamenco,download samurai flamenco,xem online samurai flamenco hd,xem samurai flamenco nhanh,tai phim samurai flamenco,サムライフラメンコ,xem phim サムライフラメンコ,download サムライフラメンコ,xem online サムライフラメンコ hd,xem サムライフラメンコ nhanh,tai phim サムライフラメンコ