Dagashikashi 2 Second Season Of Dagashi Kashi

Dagashikashi 2 Second Season Of Dagashi KashiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Cha của Shikada Kokonotsu là chủ một cửa hàng đồ ngọt ở vùng quê, và các công việc của ông là dành cho Kokonotsu để nó qua một ngày. Tuy nhiên, Kokonotsu muốn trở thành một tác giả manga! Một ngày nọ vào mùa hè, các cô gái dễ thương xuất hiện Shidare Hotaru, từ các công ty bánh kẹo nổi tiếng xuất hiện.

Trung Úy Hài Hước Full Metal Panic? Fumoffu!.Diễn Viên: Sagara Sousuke

Trung Úy Hài Hước Full Metal Panic? Fumoffu!Việt Sub Năm: 2003 (Tập 12/12)

Không giống như phần I và phần II của loạt Anime này, phần này ( mọi người thường gọi là phần 1.5 ) là một bước đệm và không hề có 1 chút mecha nào mà chỉ hoàn toàn là một bộ anime hài.Câu truyện kể về anh chàng trung úy Sagara Sousuke thuộc lực lượng quân đội bí ẩn được cấp trên giao cho nhiệm vụ bí bảo vệ một cô gái học sinh trung học trẻ trung, xinh đẹp, năng động và yêu đời ( xem thì biết ) việc này đối với Sagara là một khó khăc lớn khi anh từ nhỏ đã sống và làm việc trong quân đội, mọi

Horimiya Love Starts In Horimiya.Diễn Viên: Sagara Sousuke

Horimiya Love Starts In HorimiyaViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Kyoko Hori là một nữ sinh trung học trong sáng và nổi tiếng, trái ngược với người bạn cùng lớp của cô, cậu bé đeo kính ảm đạm và có vẻ hơi ngố tàu Izumi Miyamura. Ngoài giờ học, Hori là một người thích ăn mặc đẹp và chăm sóc gia đình cùng em trai của cô là Souta.

Inugami-San To Nekoyama-San 犬神さんと猫山さん.Diễn Viên: Sagara Sousuke

Inugami-San To Nekoyama-San 犬神さんと猫山さんViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

The story revolves around Nekoyama Suzu, a timid, shy tsundere girl who loves dogs, and Inugami Yachiyo, a super masochistic, air-headed, friendly girl who loves cats. One day, after a fateful meeting, the two find themselves attracted to each other. In response to Inugamis instinctive approaches, Nekoyama is always bashful. Their friend Aki has to work hard to make jabs at some of the situations of the two, and also to stop Inugami from going berserk.

Xem Phim Sakura Quest - サクラクエスト Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau một phong trào toàn quốc trong thời kỳ kinh tế bong bóng một thị trấn nhỏ ở nông thôn đã khôi phục chương trình du lịch mini nation thuê 5 cô gái làm đại sứ du lịch bộ phim sẽ theo dõi năm năm của 5 cô gái khi họ làm việc trong một cơ quan du lịch của một thị trấn nhỏ không thành công trong nỗ lực để khôi phục lại nósakura quest,xem phim sakura quest,download sakura quest,xem online sakura quest hd,xem sakura quest nhanh,tai phim sakura quest,サクラクエスト,xem phim サクラクエスト,download サクラクエスト,xem online サクラクエスト hd,xem サクラクエスト nhanh,tai phim サクラクエスト