Sakurasou No Pet Na Kanojo The Pet Girl Of Sakurasou

Sakurasou No Pet Na Kanojo The Pet Girl Of SakurasouViệt Sub Năm: 2013 (Tập 24/24)

Là chuyển thể của light novel cùng tên, chuyện kể về Sorata Kanda, 1 nam sinh sống tại Sakurasou – 1 ngôi nhà tập thể dành cho những đứa trẻ lập dị. 1 ngày kia có 1 cô tên Mashiro Shiina chuyển tới sống, cô là 1 họa sĩ xuất sắc nhưng lại rất vụng về và không thể tự chăm lo bản thân. Vì thế Sorata được giao phó công việc quản thúc Mashiro.

Ebiten Kouritsu Ebi Sugawa Koukou Tenmonbu

Ebiten Kouritsu Ebi Sugawa Koukou TenmonbuViệt Sub Năm: 2012 (Tập 11/11)

Noya Itsuki bắt đầu năm học mới ở trường cấp 3 Ebisugawa High School. Từ nhỏ đã có tình yêu với khám phá vũ trụ nên cậu quyết định gia nhập 1 CLB về thiên văn học…nhưng số trời đã định, cậu lại rơi vào hang ổ của 1 nhóm otaku nữ mà cậu ko hề muốn. Diễn biến thế nào mời các bạn xem phim sẽ rõ.

Xem Phim Saki - 咲-Saki Việt Sub (2009) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện kể về cô bé saki năm đầu được cậu bạn mời đến chơi ở clb mạt chược nhưng saki lại ghét chơi mạt chược sau đó hội trưởng clb phát hiện ra cô có một khả năng rất vô đối là mỗi lần hết trận cô luôn đạt điểm 0saki,xem phim saki,download saki,xem online saki hd,xem saki nhanh,tai phim saki,咲,saki,xem phim 咲,saki,download 咲,saki,xem online 咲,saki hd,xem 咲,saki nhanh,tai phim 咲,saki