Gilgamesh ギルガメッシュ.Diễn Viên: Stellar War Part 3

Gilgamesh ギルガメッシュViệt Sub Năm: 2003 (Tập 26/26)

Vị vua nửa xứ Uruk, Gilgamesh, được coi là một huyền thoại huyền thoại ... cho đến khi ngôi mộ hùng vĩ của ông được phát hiện ở Trung Đông. Mật mã hoàng gia này đã thu hút các nhà khoa học từ khắp nơi trên thế giới đến vùng đất, và với điều đó đã được công nhận danh tiếng của họ. Trong một nỗ lực chung, họ đã xây dựng Cổng Trời để theo đuổi sự tiến bộ của kiến ​​thức con người.

Senyuu 戦勇.Diễn Viên: Stellar War Part 3

Senyuu 戦勇Việt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Từ xa xưa, cái ác bao trùm thế giới, mọi người sống trong sợ hãi, thế giới này được một kẻ có tên là Satan Rchimedes cai trị. Hắn xâm lược Nhân Giới bằng đội quân ma quỷ dưới trướng của mình, gây hỗn loạn ở khắp mọi nơi. Vào khoảng 1000 năm trước, mối đại họa này đã bị Dũng sĩ Creation chặn đứng. Và hòa bình đã trở lại với thế giới.

Xem Phim Saiyuuki Gaiden - Saiyuki Gaiden Việt Sub (2011) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

500 năm trước một đứa trẻ dị giáo được mang lên thiên đình và giao vào tay konzen douji chăm sóc tại đây goku – đứa trẻ ấy đã tìm được những người bạn thật sự của mình khi chứng kiến nataku chết trước mặt goku đã nổi điên và giết hết tất cả binh lính của thiên đình có mặt tại nơi đósaiyuuki gaiden,xem phim saiyuuki gaiden,download saiyuuki gaiden,xem online saiyuuki gaiden hd,xem saiyuuki gaiden nhanh,tai phim saiyuuki gaiden,saiyuki gaiden,xem phim saiyuki gaiden,download saiyuki gaiden,xem online saiyuki gaiden hd,xem saiyuki gaiden nhanh,tai phim saiyuki gaiden