Huyền Thoại Lướt Sóng Chasing Mavericks.Diễn Viên: Jonny Weston,Gerard Butler,Elisabeth Shue

Huyền Thoại Lướt Sóng Chasing MavericksViệt Sub Năm: 2012

Chasing Mavericks là bộ phim tiểu sử về huyền thoại lướt sóng Jay Moriarty. Gerard Butler đóng vai người thầy của Moriarty (do diễn viên mới nổi Jonny Weston thủ vai), 1 tay lướt ván đã làm nên tên tuổi tại Mavericks Phía bắc California.

Nhà Hàng Song Sinh Love Bites: Taco Shop.Diễn Viên: Eric Roberts,Tyler Posey

Nhà Hàng Song Sinh Love Bites: Taco ShopThuyết Minh Năm: 2018

Một người đàn ông trẻ mơ ước mở một nhà hàng riêng của mình. Giấc mơ của anh gặp trục trặc, vì sự cạnh tranh gần đó đe dọa khiến anh và bạn gái của anh phải mất việc làm. Họ cùng nhau tìm cách cứu lấy nhà hàng họ làm việc khỏi bị phá sản.

Đại Thoại Thiên Tiên Just Another Margin.Diễn Viên: Tôn Lệ,Trịnh Y Kiện,Trịnh Trung Cơ,Quách Đức Cương,Lâm Canh Tân,Huỳnh Dịch,Thái Thiếu Phân

Đại Thoại Thiên Tiên Just Another MarginThuyết Minh Năm: 2014

Mỹ nhược thiên tiên Hứa Kim Lăng có tài chơi đàn, khiến người nghe như bị thôi miên. Kim Lăng được Triệu phu nhân mai mối cho Mao Đại Long. Công tử phong lưu Thi Văn Thắng say mê sắc đẹp của nàng, lập mưu hãm hại Mao Đại Long. Nhìn thấy ca ca bị bắt, tẩu tẩu bị lôi đi, Mao Tùng không muốn sống nhưng đúng lúc này lại gặp được hai người ngoài hành tinh.

Bộ Đội Cảnh Sát Ride Along.Diễn Viên: Ice Cube,Kevin Hart,Tika Sumpter

Bộ Đội Cảnh Sát Ride AlongViệt Sub Năm: 2014

Ride Along là tác phẩm hài theo phong cách buddy cop. Bộ phim xoay quanh nhân vật Ben, một nhân viên an ninh lắm mồm, cùng đi tuần với ông anh vợ James. Ben luôn muốn chứng minh rằng anh ta là người đàn ông xứng đáng của Angela, em gái James. Trong chuyến tuần tra, cả hai gặp phải không ít tình huống bi hài.

Xem Phim Sai Lầm - Wrong Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một ngày nọ dolph springer thức dậy và nhận ra mình đã mất đi tình yêu của cuộc đời con chó của anh ta paul trong cuộc hành trình để giành lại paul và cuộc sống trở lại dolph đã hoàn toàn thay đổi cuộc sống của những người khác và mạo hiểm đến mức đánh mất lý trí của chính mìnhsai lầm,xem phim sai lầm,download sai lầm,xem online sai lầm hd,xem sai lầm nhanh,tai phim sai lầm,wrong,xem phim wrong,download wrong,xem online wrong hd,xem wrong nhanh,tai phim wrong,jack plotnick,todd giebenhain,eric judor