Người Đưa Thư The Postman.Diễn Viên: Kevin Costner,Will Patton,Larenz Tate,Olivia Williams

Người Đưa Thư The PostmanViệt Sub Năm: 1997

kể về một người lữ khách đơn thương độc mã chống lại thế lực chủ nghĩa phát xít đen tối, Holnists do tổng chỉ huy General Bethlehem dẫn đầu. Tận dụng chiếc xe Jeep chuyển thư của Mỹ bị lãng quên trong một thời gian dài, người chiến sĩ này tự coi mình là nhân viên đưa thư và anh bắt đầu lên đường phân phát lá thư 15 năm tuổi.

Ám Sát Kim Jong Un Cuộc Phỏng Vấn: The Interview.Diễn Viên: James Franco,Seth Rogen,Randall Park

Ám Sát Kim Jong Un Cuộc Phỏng Vấn: The InterviewViệt Sub Năm: 2014

kể về một âm mưu ám sát lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un, với nhân vật Kim do diễn viên Mỹ gốc Hàn Quốc Randall Park thủ vai. Trong phim Seth Rogen và James Franco vào vai một nhà sản xuất và một người dẫn chương trình trò chuyện truyền hình, được phép phỏng vấn ông Kim Jong Un. Tuy nhiên họ được CIA ra lệnh ám sát ông Kim.

Tiếng Gọi Nơi Hoang Dã Call Of The Wild.Diễn Viên: James Franco,Seth Rogen,Randall Park

Tiếng Gọi Nơi Hoang Dã Call Of The WildViệt Sub Năm: 2020

Được chuyển thể từ cuốn tiểu tuyết cùng tên nổi tiếng của nhà văn Jack London, Tiếng Gọi Nơi Hoang Dã xoay câu chuyện về chú chó Buck trong chuyến hành trình tìm vàng đầy cam go khi bị bắt rời khỏi cuộc sống bình yên và tới vùng Alaska đầy lạnh giá.

Tà Phái Hellbound.Diễn Viên: Chuck Norris,Calvin Levels,Christopher Neame

Tà Phái HellboundViệt Sub Năm: 1994

Shatter và Jackson, hai sĩ quan cảnh sát Chicago, đang điều tra vụ giết hại dã man một giáo sĩ và được triệu tập đến Israel để thẩm vấn. Trong khi họ ở Israel, họ tiếp tục điều tra ở đó dựa trên một số mối quan hệ ở đó. Sau một thời gian, họ bắt đầu hiểu rằng họ đang cố bắt một sinh vật siêu nhiên và nếu họ không làm điều đó nhanh thì điều gì đó khủng khiếp sẽ xảy ra.

Xem Phim Sa Mạc Chết Chóc - Scenic Route Thuyết Minh (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

2 người bạn bị mắc kẹt giữa sa mạc và họ phải đấu tranh cho nhau để giành sự sống cònsa mạc chết chóc,xem phim sa mạc chết chóc,download sa mạc chết chóc,xem online sa mạc chết chóc hd,xem sa mạc chết chóc nhanh,tai phim sa mạc chết chóc,scenic route,xem phim scenic route,download scenic route,xem online scenic route hd,xem scenic route nhanh,tai phim scenic route,josh duhamel,dan fogler,miracle laurie