Học Sinh Cấp 1 The First Grader.Diễn Viên: Naomie Harris,Lwanda Jawar,Kamau Mbaya,Oliver Litondo,Tony Kgoroge

Học Sinh Cấp 1 The First GraderViệt Sub Năm: 2010

Các câu chuyện có thật của một dân làng Kenya 84 tuổi và tự do ex Mau Mau máy bay chiến đấu, người đấu tranh cho quyền của mình để đi học lần đầu tiên để có được sự giáo dục, ông không bao giờ có thể đủ khả năng.

Nhật Ký Tiểu Thư Jones Bridget Jones Diary.Diễn Viên: Renée Zellweger,Colin Firth,Hugh Grant

Nhật Ký Tiểu Thư Jones Bridget Jones DiaryViệt Sub Năm: 2001

31 tuổi, xinh đẹp và độc thân, Jones (Renée Zellweger) làm việc tại một nhà xuất bản sách tại London. Cuộc sống của nàng rất tẻ nhạt. Chưa có ai làm nàng rung động. Chán nản, Jones thích cuộc sống phòng không chỉ có rượu và thuốc. Với sự tham gia của các diễn viên như: Renée Zellweger, Colin Firth, Hugh Grant, đạo diễn phim là Sharon Maguire.

Yểu Điệu Thục Nữ My Fair Lady.Diễn Viên: Renée Zellweger,Colin Firth,Hugh Grant

Yểu Điệu Thục Nữ My Fair LadyViệt Sub Năm: 1964

kể về cô gái xinh đẹp nhưng hoàn cảnh gia đình lại nghèo khổ, Eliza Doolittle (do Audrey Hepburn thủ vai). Cô làm nghề bán hoa cở Cockney. Một ngày vô tình cô gặp được một giáo sư ngôn ngữ học là Henry Higgins (do Rex Harrison thủ vai).

Xem Phim Rung Chuyển 2: Cuộc Đình Công - Atlas Shrugged 2: The Strike Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc đình công tiếp theo nội dung của atlas shrugged i nền kinh tế toàn cầu của atlas shrugged ii đang trên bờ vực sụp đổ nạn thất nghiệp đạt đỉnh 24 khí đốt ở mức 42gallon đường sắt là tuyến vận tải chủ yếu những nhà kiến thiết xuất sắc từ những nghệ sĩ cho tới các nhà tư bản công nghiệp biến mất một cách bí ẩndagny taggart giám đốc của taggart transcontinental khám phá ra câu trả lời cho sự khủng hoảng năng lượng ngày một tăng cao một mẫu động cơ đầu tiên có thể hấp thụ năngrung chuyển 2,cuộc đình công,xem phim rung chuyển 2,cuộc đình công,download rung chuyển 2,cuộc đình công,xem online rung chuyển 2,cuộc đình công hd,xem rung chuyển 2,cuộc đình công nhanh,tai phim rung chuyển 2,cuộc đình công,atlas shrugged 2,the strike,xem phim atlas shrugged 2,the strike,download atlas shrugged 2,the strike,xem online atlas shrugged 2,the strike hd,xem atlas shrugged 2,the strike nhanh,tai phim atlas shrugged 2,the strike,samantha mathis,jason beghe,esai morales