Hugtto Precure Hug Tto! Precure

Hugtto Precure Hug Tto! PrecureViệt Sub Năm: 2018 (Tập 49/49)

Anime Hugtto Precure! là phần thứ 15 trong loạt anime về Pretty Cure của Todo Izumi. Phim xoay quanh các cô gái ngọt ngào xinh đẹp có sức mạnh phép thuật,chắc hẳn sẽ lôi kéo được không ít các cô gái dịu dàng luôn yêu thích một thế giới đầy phép màu.

Yami To Boushi To Hon No Tabibito Yami, The Hat And The Book Traveler

Yami To Boushi To Hon No Tabibito Yami, The Hat And The Book TravelerViệt Sub Năm: 2003 (Tập 0/13)

Hadzuki, một nữ sinh trung học. Cô sống chung với bạn cùng lớp và cũng là người cô phải lòng - Hatsumi. Bi kịch xảy ra vào ngày sinh nhật thứ 16 của Hatsumi, khi cô biến mất trong một vầng sáng xanh trước mắt Hatsuki( khi em này đang chuẩn bị lấy đi sự trong trắng của Hatsumi). Hadzuki đã lên đường tìm kiếm người yêu với sự giúp đỡ của một cô phù thủy loli... còn tiếp theo thì đợi download đã.

D.c.iii: Da Capo Iii Third Season Of Da Capo

D.c.iii: Da Capo Iii Third Season Of Da CapoViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13+sp/13)

Nguyên tác: CircusĐạo diễn: Ishikura KennichiThiết kế nhân vật: Nishio Kouhakuss3Studio: 風見学園公式動画部 (Hội điện ảnh trường Kazami) *(WTF???, Kazami là tên cái trường trong da capo mà)À thì vẫn có 1 cái cây kì quái, 1 con người tình định mệnh mái tóc vàng, với 1 con fake imoutoEnd với con nào thì còn tùy, vì lần này không phải feel adapt mà chính Circus tự làm. Nhìn Circus tự tay adapt lần đầu thế này, J.C. Staff nên tự cảm thấy xấu hổ.

Kamichama Karin: Tiểu Thần Karin Kami-Chama Karin, Little Goddess Karin

Kamichama Karin: Tiểu Thần Karin Kami-Chama Karin, Little Goddess KarinViệt Sub Năm: 2007 (Tập 0/26)

Karin Hanazono là một cô bé bình thường, không giỏi thể thao, lại luôn bị điểm kém, cô bé sống cùng người dì sau khi cha mẹ mất...Cho đến một ngày, Shii-chan - vật cưng và cũng là người bạn thân duy nhất, chỗ dựa tinh thần của Karin qua đời, cuộc sống của cô bắt đầu thay đổi.Một kẻ đáng ghét tên là Kazune xuất hiện khi cô đang đau buồn vì chuyện của Shii-chan, và rồi.

Xem Phim Rosario To Vampire - Trường Học Ma Cà Rồng Việt Sub (2008) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cốt truyện xoay quanh cậu học sinh aono tsukune học kém thi trượt cấp iii bỗng nhiên một ngày đẹp trời bố cậu may mắn nhặt được một lá đơn nhập học và cậu đã đến học tại học viện youkai thật không may đây lại là trường học dành cho yêu quái ngay ngày đầu đến trường tsukune đã gặp và có cảm tình với một cô gái xinh đẹp tên là moka một nữ vampire cuộc đời và số phận tsukune chuyển qua một bước ngoặt mới thay vì tìm cách thoát khỏi ngôi trường đáng sợ tsukune quyết định ở lại theo họcrosario to vampire,xem phim rosario to vampire,download rosario to vampire,xem online rosario to vampire hd,xem rosario to vampire nhanh,tai phim rosario to vampire,trường học ma cà rồng,xem phim trường học ma cà rồng,download trường học ma cà rồng,xem online trường học ma cà rồng hd,xem trường học ma cà rồng nhanh,tai phim trường học ma cà rồng