Sát Thủ Máu Lạnh The Iceman.Diễn Viên: Michael Shannon,Chris Evans,James Franco

Sát Thủ Máu Lạnh The IcemanViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện có thật của Richard Kuklinski, kẻ giết người khét tiếng và là mẫu người đàn ông gia đình. Khi đã bị bắt vào cuối năm 1986, không vợ, không con cái, không có bất kỳ mối quan hệ nào, tính sát thủ càng lúc trở nên đáng sợ trong con người của ông ta.

28 Cảm Tử Quân Dvadtsat Vosem Panfilovtsev.Diễn Viên: Maksim Abrosimov,Sergey Agafonov,Maksim Belborodov

28 Cảm Tử Quân Dvadtsat Vosem PanfilovtsevViệt Sub Năm: 2016

Liên Xô, cuối tháng mười một, năm 1941. Căn cứ vào các tài khoản của phóng viên Vasiliy Koroteev xuất hiện trong tờ báo của Hồng quân, Krasnaya Zvezda, ngay sau trận đấu, đây là câu chuyện của Panifilov của Hai mươi Tám, một nhóm hai mươi tám binh sĩ của 316 Rifle Division Hồng quân, dưới sự chỉ huy của tướng Ivan Panfilov, mà dừng lại tiến vào Moscow của một cột năm mươi bốn xe tăng của Đức Quốc xã của Sư đoàn Panzer 11 trong vài ngày

Cảnh Sát Giữ Trẻ Kindergarten Cop.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Penelope Ann Miller,Pamela Reed

Cảnh Sát Giữ Trẻ Kindergarten CopViệt Sub Năm: 1990

Một cảnh sát kỳ cựu và có cách làm việc cứng rắn phải đối mặt với một nhiệm vụ khó khăn: ông phải giả làm một giáo viên mẫu giáo để tìm bắt một tên buôn bán ma túy cỡ bự. Phim đầy những tình huống hài hước nhưng cũng không thiếu những pha hành động của người anh hùng cơ bắp: Arnold Schwarzenegger.

Vũ Khí Khêu Gợi 2 Sống Còn: Naked Weapon 2.Diễn Viên: Anya,Daniel Wu,Maggie Q

Vũ Khí Khêu Gợi 2 Sống Còn: Naked Weapon 2Việt Sub Năm: 2007

kể về những cô gái được lãnh đạo một tổ chức sát thủ, những sát thủ trong tay bà ta là những cô gái cực kỳ xinh đẹp, hấp dẫn. Những cô gái đó được đào tạo từ nhỏ, sau đó được tuyển chọn bằng cách tàn sát lẫn nhau và người sống sót cuối cùng sẽ được huấn luyện thành sát thủ và cơ quan cảnh sát đã vào cuộc.

Xem Phim Rồng Sinh Đôi - Twin Dragons Việt Sub (1992) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sinh ra cùng một mẹ cùng một ngày cùng một tháng cùng một năm nhưng số phận của hai con người ấy lại khác nhau hoàn toàn chỉ sau khi chào đời có vài giờ ngắn ngủirồng sinh đôi,xem phim rồng sinh đôi,download rồng sinh đôi,xem online rồng sinh đôi hd,xem rồng sinh đôi nhanh,tai phim rồng sinh đôi,twin dragons,xem phim twin dragons,download twin dragons,xem online twin dragons hd,xem twin dragons nhanh,tai phim twin dragons,thành long,anthony chan,trương mạn ngọc