Kế Hoạch A Project A.Diễn Viên: Thành Long,Hồng Kim Bảo,Nguyên Bưu

Kế Hoạch A Project AThuyết Minh Năm: 1983

Mã Long cùng đồng đội trong lực lượng tuần duyên theo đuổi cuộc chiến không cân sức với bọn hải tặc. Họ xây dựng phương án tấn công bí mật mang tên Kế hoạch A. Nhờ sự giúp đỡ của một cảnh sát và một tay cờ bạc bịp, Mã Long giải thoát những con tin người Anh khỏi sào huyệt bọn cướp biển.

Bộc Khắc Vương Poker King.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Lưu Thanh Vân,Hà Siêu Nghi

Bộc Khắc Vương Poker KingViệt Sub Năm: 2009

Cổ Thiên Lạc sẽ đóng cặp với Lưu Thanh Vân. Cả 2 người vào đóng vai những chuyên gia chơi bài poker nổi tiếng và chiến đấu để tranh giành ngôi “thần bài”. Nhân vật của Cổ Thiên Lạc là một người lập dị nhưng lại có khả năng chơi bài tuyệt diệu.

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 4 Fast And Furious 4.Diễn Viên: Vin Diesel,Paul Walker,Tyrese Gibson,Dwayne Johnson

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 4 Fast And Furious 4Việt Sub Năm: 2009

Trốn tránh sự truy lùng của cảnh sát, Dom (Vin Diesel) tới Cộng hòa Dominican. Nhưng sau vụ cướp xe chở nhiên liệu, anh trở thành tội phạm quốc tế và bị truy lùng khắp nơi. Cả nhóm phải xé lẻ và tạm náu mình một thời gian. Dom thuyết phục Letty (Michelle Rodriguez) chạy trốn sang một nước khác nhưng cô từ chối. Người hùng xa lộ đành bỏ đi vì muốn bảo vệ người con gái anh yêu.Nhưng chỉ ít lâu sau đó, Letty được tìm thấy bị bắn chết trong chiếc xe bị lật ngửa trên đường. Dom tới hiện trường vụ

Ham Muốn (Thèm Khát) Appetites.Diễn Viên: Vin Diesel,Paul Walker,Tyrese Gibson,Dwayne Johnson

Ham Muốn (Thèm Khát) AppetitesViệt Sub Năm: 2015

Daisy,cũng như bao cô gái mang dòng máu Mỹ, cô khao khát 1 tình yêu đích thực và thèm ăn thịt người. Sau này, Daisy đã gặp người đàn ông của đời mình, có cùng sở thích như cô là thích giết và ăn thịt người. Nhưng mọi chuyện không ngờ, chính sở thích đó sẽ biến cô thành nạn nhân tiếp theo.

Đế Chế Roma The Lost Legion.Diễn Viên: Tom Mckay,Michelle Lukes,Brian Caspe

Đế Chế Roma The Lost LegionViệt Sub Năm: 2014

bối cảnh ngày đế chế La Mã lụi tàn và nguyên do cũng bắt nguồn từ người phụ nữ. Taranis Maldras con trai hoàng đế La Mã vừa lên ngôi không lâu đã phải chứng kiến những thay đổi trong hoàng tộc và sự tranh đoạt của những anh em đã khiến cho ngày Rome sụp đổ cận kề. Hy vọng các bạn sẽ thích bộ phim này. Chúc xem phim The Lost Legion vui vẻ!.

Xem Phim Rơi Tự Do - Free Fall Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau cái chết đầy bất ngờ và choáng váng của một người sếp làm mọi người đau buồn jane đã khám phá ra được một bí mật nguy hiểm ông chủ của cô ấy một tỷ phú nổi tiếng thaddeus gault bị nghi ngờ dính vào một vụ tham ô frank một tay sát thủ được cử đi để khiến cô im lặng mãi mãirơi tự do,xem phim rơi tự do,download rơi tự do,xem online rơi tự do hd,xem rơi tự do nhanh,tai phim rơi tự do,free fall,xem phim free fall,download free fall,xem online free fall hd,xem free fall nhanh,tai phim free fall,db sweeney,sarah butler,malcolm mcdowell