Rock Tử Thần Deathgasm.Diễn Viên: Milo Cawthorne,James Blake,Kimberley Crossman

Rock Tử Thần DeathgasmViệt Sub Năm: 2015

Hai cậu nhóc vô tình triệu hồn một con quỷ khát máu cổ xưa được biết đến với cái tên khiến quỷ thần đều vãi đạn, The Blind One, khi đào bới tìm kiếm bùa chú đen tối nhằm mục đích tự giải thoát linh hồn mình khỏi cõi trần tục này. Máu bắt đầu chảy thành sông. Cuộc đi săn bắt đầu và trớ trêu buồn cười

Hồi Chuông Tử Thần Death Bell.Diễn Viên: Lee Bum Soo,Yoon Jung Hee,Nam Gyu Ri,Kim Bum

Hồi Chuông Tử Thần Death BellViệt Sub Năm: 2008

Câu chuyện xảy ra ở một trường trung học nọ. Các em học sinh lần lượt biến mất một cách bí ẩn. Một giọng nói kỳ lạ cất lên từ hệ thống loa phát thanh của trường yêu cầu họ giải từng đề thi. Nếu không giải được sẽ có một em học sinh phải chết. Ban đầu thầy cô giáo và đám học sinh tưởng chỉ là trò đùa của ai đó. Sự việc đã nghiêm trọng hơn rất nhiều khi từng em học sinh chết trước mặt họ. Toàn trường lâm vào tình trạng kinh hoàng tột độ.

Nhân Chứng Sống Cuối Cùng Last Seen Alive.Diễn Viên: Lee Bum Soo,Yoon Jung Hee,Nam Gyu Ri,Kim Bum

Nhân Chứng Sống Cuối Cùng Last Seen AliveThuyết Minh Năm: 2022

mở đầu bằng một cảnh ngắn về Thám tử Paterson cáo buộc một người đàn ông tên là Knuckles về tội bắt cóc và đe dọa anh ta bằng án tù chung thân. Khi thám tử bóp cổ anh ta, Knuckles cuối cùng cũng thở hổn hển, cô ấy đã chết.

Kẻ Chết Không Chết The Dead Dont Die.Diễn Viên: Adam Driver,Bill Murray,Tom Waits

Kẻ Chết Không Chết The Dead Dont DieThuyết Minh Năm: 2019

lấy bối cảnh thị trấn nhỏ yên bình bị khuấy động bởi đám xác sống. Nhưng điều ghê rợn không kém là các cư dân cũng thấy việc này rất bình thường và đối mặt với bọn thây ma một cách rất ung dung và điềm tĩnh. Nhân vật trung tâm của phim là hai viên cảnh sát do Bill Murray và Adam River thủ vai, trông họ là hai người tỉnh táo nhất khi cùng nhau lập kế hoạch và đi vòng vòng để giúp người chứ không trốn chui trốn nhủi.

Người Ảnh Hưởng Influencer.Diễn Viên: Adam Driver,Bill Murray,Tom Waits

Người Ảnh Hưởng InfluencerViệt Sub Năm: 2023

Trong khi đấu tranh trên chuyến du lịch một mình ở Thái Lan, người ảnh hưởng truyền thông xã hội Madison gặp CW, người du lịch dễ dàng và cho cô thấy một cách sống không kiềm chế hơn, nhưng sự quan tâm của CW đối với cô lại đi vào một hướng tối tăm.

Xem Phim Rock Tử Thần - Deathgasm Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai cậu nhóc vô tình triệu hồn một con quỷ khát máu cổ xưa được biết đến với cái tên khiến quỷ thần đều vãi đạn the blind one khi đào bới tìm kiếm bùa chú đen tối nhằm mục đích tự giải thoát linh hồn mình khỏi cõi trần tục này máu bắt đầu chảy thành sông cuộc đi săn bắt đầu và trớ trêu buồn cườirock tử thần,xem phim rock tử thần,download rock tử thần,xem online rock tử thần hd,xem rock tử thần nhanh,tai phim rock tử thần,deathgasm,xem phim deathgasm,download deathgasm,xem online deathgasm hd,xem deathgasm nhanh,tai phim deathgasm,milo cawthorne,james blake,kimberley crossman