Ác Quỷ Ma Sơ The Nun.Diễn Viên: Taissa Farmiga,Demián Bichir,Charlotte Hope,Jonas Bloquet

Ác Quỷ Ma Sơ The NunThuyết Minh Năm: 2018

Lấy bối cảnh một tu viện thuộc Romania năm 1952, trước những sự kiện diễn ra trong "The Conjuring" và "Annabelle". Sau cái chết kỳ dị và bí ẩn của một nữ tu trẻ ở tu viện, một linh mục với quá khứ ám ảnh và một mục sư chưa thực hiện lời tuyên thệ cuối cùng được Vatican cử đến để điều tra sự việc.

Vùng Nước Tử Thần The Shallows.Diễn Viên: Blake Lively,Óscar Jaenada,Brett Cullen,Sedona Legge

Vùng Nước Tử Thần The ShallowsThuyết Minh Năm: 2016

kể về một cô gái trẻ Mia (do Blake Lively thủ vai) đang bị mắc kẹt một mình trên một mỏm đá cách bờ khoảng 20km. Mở đầu trailer là hình ảnh biển cả mênh mông với những ngọn sóng biển dữ tợn từng đợt, từng đợt dồn dập và mạnh mẽ.

Âm Vực Chết Sound Of Silence.Diễn Viên: Blake Lively,Óscar Jaenada,Brett Cullen,Sedona Legge

Âm Vực Chết Sound Of SilenceViệt Sub Năm: 2023

Khi cha của cô gặp tai nạn nghiêm trọng, Emma trở về nhà gia đình ở Italia. Trong khi cha cô phục hồi sức khỏe, cô phải ở một mình trong căn nhà và gặp phải một chiếc radio ma ám - và thực thể ác quỷ đằng sau nó.

Quay Cuồng The Turning.Diễn Viên: Blake Lively,Óscar Jaenada,Brett Cullen,Sedona Legge

Quay Cuồng The TurningViệt Sub Năm: 2020

Bộ phim The Turning kể về một quản gia trẻ tuổi được thuê bởi một người đàn ông đã trở thành người chịu trách nhiệm cho cháu trai và cháu gái của mình sau cái chết của cha mẹ họ. Một tác phẩm hiện đại về tiểu thuyết "The Turn of the Screw" của Henry James.

Săn Cá Mập Shark Lake.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Sara Malakul Lane,Lily Brooks Obriant

Săn Cá Mập Shark LakeViệt Sub Năm: 2015

nói về loài cá mập trắng bất ngờ xuất hiện tại vùng biển xưa nay rất đỗi êm đềm, khiến biết bao người dân nơi đây phải khiếp sợ. Một đội săn cá mập nhanh chóng được thành lập, nhưng dường như họ không chỉ phải đối mặt với những con quái vật dưới biển sâu. Tham gia Shark Lake có ngôi sao hành động lừng danh Dolph Lundgren trong vai Clint Gray, người hùng bất đắc dĩ của đội săn cá mập.

Xem Phim Riddle - Thị Trấn Bí Ẩn Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sinh viên holly teller elizabeth harnois chuyển đến thị trấn nhỏ bí ẩn vùng riddle pennsylvania để tìm kiếm người anh trai mất tích trái với mong muốn của cảnh sát trưởng vùng val kilmer và trưởng khu william sadler cô gái đã tìm ra một bí ẩn dẫn tới một bệnh viện tâm thần bị lãng quên bên ngoài thị trấn sáng tỏ một quá khứ đáng sợ đã được giấu kínriddle,xem phim riddle,download riddle,xem online riddle hd,xem riddle nhanh,tai phim riddle,thị trấn bí ẩn,xem phim thị trấn bí ẩn,download thị trấn bí ẩn,xem online thị trấn bí ẩn hd,xem thị trấn bí ẩn nhanh,tai phim thị trấn bí ẩn,elisabeth harnois,val kilmer,diora baird