Hài Cốt Phần 4 Bones Season 4.Diễn Viên: Emily Deschanel,David Boreanaz,Michaela Conlin

Hài Cốt Phần 4 Bones Season 4Việt Sub Năm: 2008 (Tập 26/26)

Phá án bằng khám nghiệm tử thi? Xưa rồi. Bones có các phá án hay ho và kinh dị hơn. Chính là lọc hết thịt ra khỏi xương và chỉ cần nhìn vào đó cũng đủ biết người đó từng gãy mấy cái xương vào năm mấy tuổi. Tiến sĩ nhân chủng học thiên tài Brennan chính là người làm được điều đó.

Lâu Đài Đá Castle Rock.Diễn Viên: Jane Levy,Scott Glenn,Melanie Lynskey,André Holland

Lâu Đài Đá Castle RockViệt Sub Năm: 2018 (Tập 6/??)

series mới của Hulu là một bộ phim kinh dị có nội dung hoàn toàn mới dựa trên các nhân vật, bối cảnh từ những tác phẩm nổi tiếng của Stephen King. Dàn diễn viên cũng creepy không kém với anh hề Bill Skarsgård, Sissy Spacek (The Ring) và Jane Levy (Dont Breath).

Người Đàn Ông Cuối Cùng Trên Trái Đất Phần 2 The Last Man On Earth Season 2.Diễn Viên: Will Forte,January Jones,Cleopatra Coleman

Người Đàn Ông Cuối Cùng Trên Trái Đất Phần 2 The Last Man On Earth Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 4Raw/4)

Phil Miller, một người đàn ông cũng như bao người bình thường khác. Anh yêu mến gia đình và ghét công việc ở ngân hàng, nhưng trớ trêu thay anh lại chính là hy vọng cuối cùng của nhân loại. Làm sao mà nội dung phim chỉ nói về một nhân vật duy nhất có thể kéo dài thành một bộ phim truyền hình? Liệu anh ấy sẽ tìm thấy một người sống sót khác?

Xem Phim Rẽ Trái Phần 5 - Breaking Bad Season 5 Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc sống của walter white giáo viên dạy hoá cấp 3 sống tại new mexico với người vợ đang mang thai và đứa con trai thiếu niên mắc bệnh bại não được chẩn đoán mắc bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối và chỉ còn sống được chừng hai năm nên để đảm bảo tương lai cho gia đìnhrẽ trái phần 5,xem phim rẽ trái phần 5,download rẽ trái phần 5,xem online rẽ trái phần 5 hd,xem rẽ trái phần 5 nhanh,tai phim rẽ trái phần 5,breaking bad season 5,xem phim breaking bad season 5,download breaking bad season 5,xem online breaking bad season 5 hd,xem breaking bad season 5 nhanh,tai phim breaking bad season 5,bryan cranston,anna gunn,aaron paul