Thiên Nhiên Hoang Dã Ả Rập Wild Arabia.Diễn Viên: Alexander Siddig,Hadi Al Hikmani,Abdullah Al Shuhi

Thiên Nhiên Hoang Dã Ả Rập Wild ArabiaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 2/2)

Ả Rập: vùng đất khô cằn của gió, cát và sa mạc. Nói đến đây ta cũng tưởng tượng ra sự khắc nghiệt đến dường nào. Cái nóng có thể lên đến 70 độ dưới mặt trời gay gắt, như muốn thiêu đốt tất cả những gì mà nó chiếu vào. Nhưng không vì thế mà các loài nơi đây chịu khuất phục. Chúng luôn mãnh liệt để vượt qua nghiệt ngã một cách phi thường, là bản năng sinh tồn vĩ đại của các loài động vật trên vùng sa mạc.

Hành Trình Tìm Kiếm Alaska Looking For Alaska.Diễn Viên: Alexander Siddig,Hadi Al Hikmani,Abdullah Al Shuhi

Hành Trình Tìm Kiếm Alaska Looking For AlaskaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

Alaska. Alyesa. Nơi biển vỗ. Nơi xa xôi, lạnh giá. Cô gái bí ẩn, không thể với tới được. Một hành trình hai năm đi tìm Alaska, Miles vẫn không thể tìm thấy cô. Alaska chỉ lướt qua tuổi thiếu niên của Miles, nhưng những gì cô để lại là một Miles Halter hoàn toàn khác.

Mặt Trái Của Mất Tích Missing: The Other Side.Diễn Viên: Alexander Siddig,Hadi Al Hikmani,Abdullah Al Shuhi

Mặt Trái Của Mất Tích Missing: The Other SideThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 12/12)

Một ngôi làng chứa đựng linh hồn của những người mất tích, đã chết. Một cuộc tìm kiếm đã được diễn ra để tìm những thi thể mất tích và khám phá sự thật đằng sau sự mất tích của những người này. Kim Wook là một người đàn ông có tài ăn nói và rất đẹp trai. Anh ta kiếm sống bằng cách lừa đảo. Một ngày nọ, anh tình cờ đến làng Duon, nơi tập trung những người chết mất tích

Giải Mật Decoded.Diễn Viên: An Dĩ Hiên,Dĩnh Nhi,Trương Triết Hạn,Trần Học Đông

Giải Mật DecodedViệt Sub Năm: 2016 (Tập 45/45)

Thời kỳ đầu xây dựng nước Trung Quốc mới. Nước X phái một đội đặc vụ dẫn đầu là “ Giác tỉnh giả - The awakening” đột nhập vào TQ, dùng mật mã cao cấp là “Tử Mật” để tiến hành liên lạc.

Xem Phim Rẽ Trái Phần 4 - Breaking Bad Season 4 Việt Sub (2011) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được phát sóng ở mỹ và canada trên kênh truyền hình cáp amc do hãng sony pictures sản xuất lần đầu công chiếu vào ngày 20 tháng 1 2008 và đã kết thúc mùa thứ tư ngày 14 tháng tám 2011 amc đã thông báo rằng breaking bad đang được thiết lập một mùa thứ năm và cuối cùng bao gồm 16 tập có thể được chia ra hai mùa dự kiến phát sóng vào năm 2012rẽ trái phần 4,xem phim rẽ trái phần 4,download rẽ trái phần 4,xem online rẽ trái phần 4 hd,xem rẽ trái phần 4 nhanh,tai phim rẽ trái phần 4,breaking bad season 4,xem phim breaking bad season 4,download breaking bad season 4,xem online breaking bad season 4 hd,xem breaking bad season 4 nhanh,tai phim breaking bad season 4,bryan cranston,anna gunn,aaron paul