Hành Tinh Xanh 2 Blue Planet Ii

Hành Tinh Xanh 2 Blue Planet IiViệt Sub Năm: 2017 (Tập 7/7)

Chưa thỏa mãn và còn nhiều điều để khám phá, 16 năm sau nhóm làm phim tài liệu khoa học tự nhiên của BBC tiếp tục những chuyến hành trình thám hiểm các đại dương sâu thẳm và thế giới sinh vật kỳ lạ ở các vùng biển khác nhau

Dấu Vết Trace

Dấu Vết TraceViệt Sub Năm: 2020 (Tập 36/36)

kể về sự phối hợp giữa Liêu Nham, một pháp y tài giỏi nức tiếng và Lương Mạch Kỳ, một chuyên gia tâm lý tội phạm trong việc điều tra phá giải những vụ trọng án bí ẩn.

Cổ Cồn Trắng Phần 1 White Collar Season 1.Diễn Viên: Matt Bomer,Tim Dekay,Willie Garson

Cổ Cồn Trắng Phần 1 White Collar Season 1Việt Sub Năm: 2009 (Tập 14/14)

câu chuyện kể về một tội phạm cổ cồn trắng đồng ý hợp tác với FBI để bắt những tên tội phạm thông minh khác. Caffrey - một tên tội phạm quyến rũ cung cấp các kỹ năng của mình để giúp đặc vụ FBI Burke bắt những tên tội phạm thông minh khác để đổi lấy tự do của mình. Họ cùng nhau chứng minh rằng để giải quyết những tội ác khó khăn nhất, bạn phải thuê các tội phạm thông minh nhất.

Thời Đại Khủng Long Planet Dinosaur.Diễn Viên: Bbc

Thời Đại Khủng Long Planet DinosaurThuyết Minh Năm: 2011 (Tập 6/6)

Series gồm 6 tập Được chiếu trên BBC One tháng 9 này. Có thể nói rằng tháng 9 này fan khủng long thế giới đón nhận sự trở lại làn sóng phim khủng long mới. Còn với Fan Việt Nam, chúng ta vẫn phải chờ. So với Dinosaur revolution thì PD là series dài hơn và có thể nói về nhiều loài hơn.

Xem Phim Rẽ Trái Phần 1 - Breaking Bad Season 1 Việt Sub (2008) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được phát sóng ở mỹ và canada trên kênh truyền hình cáp amc do hãng sony pictures sản xuất lần đầu công chiếu vào ngày 20 tháng 1 2008 và đã kết thúc mùa thứ tư ngày 14 tháng tám 2011 amc đã thông báo rằng breaking bad đang được thiết lập một mùa thứ năm và cuối cùng bao gồm 16 tập có thể được chia ra hai mùa dự kiến phát sóng vào năm 2012rẽ trái phần 1,xem phim rẽ trái phần 1,download rẽ trái phần 1,xem online rẽ trái phần 1 hd,xem rẽ trái phần 1 nhanh,tai phim rẽ trái phần 1,breaking bad season 1,xem phim breaking bad season 1,download breaking bad season 1,xem online breaking bad season 1 hd,xem breaking bad season 1 nhanh,tai phim breaking bad season 1,bryan cranston,anna gunn,aaron paul