Bên Trong Vỏ Kén Vàng Nside The Yellow Cocoon Shell

Bên Trong Vỏ Kén Vàng Nside The Yellow Cocoon ShellChưa Sub Năm: 2023

kể về Thiện, một người đàn ông phải chở xác chị dâu chết trong một vụ tai nạn xe máy ở Sài Gòn, và đứa con trai 5 tuổi của cô ấy tên Đạo, người sống sót sau vụ tai nạn, về quê. Ở nông thôn Việt Nam, những hình bóng về tuổi trẻ của chính anh, về người anh trai của anh

The Jester Colin Krawchuk.Diễn Viên: Nick Nevern,Simon Phillips,Rita Ramnan

The Jester Colin KrawchukChưa Sub Năm: 2023

A malevolent being known as The Jester terrorizes the inhabitants of a small town on Halloween night, including two estranged sisters who must come together to find a way to defeat this evil entity.

Biệt Đội Laze Lazer Team.Diễn Viên: Nick Nevern,Simon Phillips,Rita Ramnan

Biệt Đội Laze Lazer TeamChưa Sub Năm: 2016

Sau hàng tỷ năm nghiên cứu, chúng tôi đã đơn độc giải mã một thông điệp trong 60 giây, thông điệp nói rằng chúng tôi không đơn độc, và vũ trụ là một nơi nguy hiểm mà chúng tôi sắp bị tấn công.

Bức Ảnh Quỷ Ám Viral.Diễn Viên: Nick Nevern,Simon Phillips,Rita Ramnan

Bức Ảnh Quỷ Ám ViralChưa Sub Năm: 2018

Nhân vật chính tham gia một trò thực tế và giành chiến thắng tại một căn nhà bỏ hoang. Cũng như bao người trẻ khác, cô gái quyết định chụp lại một tấm ảnh để giữ làm kỉ niệm mà không hề hay biết đến sự xuất hiện của một hồn ma đầy giận dữ.

Xem Phim Rainbow Days - Nijiiro Days Chưa Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về cuộc sống của bốn nhân vật chính bao gồm natsuki tomoya keiichi và tsuyoshi họ dành cả ngày để cố gắng để có niềm vui bằng cách hoàn thành nghiên cứu của họ và tranh luận về chuyện gái gú natsuki một trong những nhân vật chính đã phải lòng một cô gái tên là anna ở trường trong khi những người còn lại cũng bon chen vô và câu chuyện bắt đầurainbow days,xem phim rainbow days,download rainbow days,xem online rainbow days hd,xem rainbow days nhanh,tai phim rainbow days,nijiiro days,xem phim nijiiro days,download nijiiro days,xem online nijiiro days hd,xem nijiiro days nhanh,tai phim nijiiro days