Dog Signal Tín Hiệu Cún Cưng

Dog Signal Tín Hiệu Cún CưngViệt Sub Năm: 2023 (Tập 20/20)

Công việc của người huấn luyện chó là gắn kết chó và người lại với nhau. Miyu Samura, một chàng trai trẻ thiếu quyết đoán, gặp Shinichiro Niwa, một người huấn luyện chó có tài thần kỳ, khi đang dắt con chó đi dạo do bị bạn gái cũ ép buộc.

Gekidol ゲキドル

Gekidol ゲキドルViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Lấy bối cảnh năm năm sau thảm họa bí ẩn về sự biến mất đột ngột của một thành phố, một nhóm các cô gái bị mê hoặc bởi "Hệ thống hiện đại từ sân khấu" sử dụng hình ảnh ba chiều 3D nhằm mục đích làm sáng sân khấu trong quá trình phục hồi sau khải huyền của thành phố.

Nhiệt Huyết Thần Tượng Aikatsu Idol Activity

Nhiệt Huyết Thần Tượng Aikatsu Idol ActivityThuyết Minh Năm: 2012 (Tập 50/50)

Nhiệt Huyết Thần Tượng Thuyết Minh Ichigo Hoshimiya vốn chỉ là một học sinh trung học bình thường cho đến khi người bạn thân Aoi mời cô bé tham gia học viện đào tạo thần tượng Starlight Academy. Cuộc sống của của cô bé bắt đầu thay đổi từ đây, khi cô bé dùng thẻ Aikatsu để tham gia vô số buổi thử giọng.

Xem Phim Quyển Sổ Gia Đình - Hanasaku Iroha: Home Sweet Home Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

là project thứ 10 của pa work được mel kishida thiết kế nhân vật matsumae ohana là một cô gái 16 tuổi chuyển từ tokyo lên và bắt đầu vào làm việc tại một khu nhà nghỉ suối nước nóng trên một ngọn đồi được bao quanh bởi hoa anh đào matsumae vẫn chưa xác định được tương lai của mình câu chuyện cũng xoay quanh cuộc tìm kiếm giấc mơ của những cô gái trẻ khác làm việc tại nơi nàyquyển sổ gia đình,xem phim quyển sổ gia đình,download quyển sổ gia đình,xem online quyển sổ gia đình hd,xem quyển sổ gia đình nhanh,tai phim quyển sổ gia đình,hanasaku iroha,home sweet home,xem phim hanasaku iroha,home sweet home,download hanasaku iroha,home sweet home,xem online hanasaku iroha,home sweet home hd,xem hanasaku iroha,home sweet home nhanh,tai phim hanasaku iroha,home sweet home