Chết Ở Venice Death In Venice.Diễn Viên: Dirk Bogarde,Romolo Valli,Mark Burns

Chết Ở Venice Death In VeniceViệt Sub Năm: 1971

Dựa trên tiểu thuyết của nhà văn Thomas Mann, Death in Venice xoay quanh câu chuyện của nhà soạn nhạc Gustave Aschenbach (phần nào đó dựa trên nghệ sĩ huyền thoại Gustav Mahler). Gustave Aschenbach chuyển tới một khu nghỉ dưỡng ở Venice để tìm lại sự thanh thản trong tâm hồn sau khi chịu nhiều áp lực trong cuộc sống cũng như trong nghệ thuật

Giờ Mùa Hạ Summer Hours.Diễn Viên: Juliette Binoche,Charles Berling,Jérémie Renier

Giờ Mùa Hạ Summer HoursViệt Sub Năm: 2008

Hai người anh trai và một cô em gái phải chấp nhận xóa bỏ những kỉ niệm của lũ trẻ con nhà họ khi họ tiêu hủy các vật dụng gia đình có liên quan đến người mẹ quá cố, đảm bảo rằng bà đã được yên nghỉ.

Vắng Mặt Absent.Diễn Viên: Juliette Binoche,Charles Berling,Jérémie Renier

Vắng Mặt AbsentViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện được kể bởi Sebastián (Carlos Echevarría ), huấn luyện viên thể thao, người trở thành đối tượng tình cảm của một học sinh. Martin (Javier De Pietro) là một học sinh trẻ 16 tuổi bị thu hút bởi huấn luyện viên của mình, Sebastián.

Tình Yêu Bất Diệt Ive Loved You So Long.Diễn Viên: Juliette Binoche,Charles Berling,Jérémie Renier

Tình Yêu Bất Diệt Ive Loved You So LongViệt Sub Năm: 2008

Khi bị hiểu lầm là giết chết chị mình, cô em gái là Juliette phải bị phạt đến 15 năm tù. Khi ra khỏi chốn tù tội ấy, cha mẹ cô đã bỏ rơi và cô trở nên tuyệt vọng và đơn côi trên đời. Chỉ một mình chống lại mọi thứ mà không có ai bên cạnh.

Vũ Khí Bí Mật Secret Weapon.Diễn Viên: Juliette Binoche,Charles Berling,Jérémie Renier

Vũ Khí Bí Mật Secret WeaponViệt Sub Năm: 2019

kể về bệ phóng tên lửa nổi tiếng của Liên Xô có biệt danh "Katyusha", được giữ bí mật trong Thế chiến 2. Một trong những cỗ máy giết người độc đáo này đã bị chết đuối trong cuộc rút lui bất ngờ của quân đội Nga.

Xem Phim Quyền Bầu Cử - Suffragette Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

suffragette công bằng nữ quyền kể về nhà hoạt động vì nữ quyền emmeline pankhurst người tổ chức các cuộc biểu tình đòi quyền bầu cử cho phái đẹp vào những năm 1900squyền bầu cử,xem phim quyền bầu cử,download quyền bầu cử,xem online quyền bầu cử hd,xem quyền bầu cử nhanh,tai phim quyền bầu cử,suffragette,xem phim suffragette,download suffragette,xem online suffragette hd,xem suffragette nhanh,tai phim suffragette,carey mulligan,anne,marie duff,helena bonham carter