Song Nguyệt Two Moons.Diễn Viên: Park Han Byul,Kim Ji Seok,Park Jin Joo

Song Nguyệt Two MoonsViệt Sub Năm: 2012

Two Moons miêu tả hai phụ nữ và một người đàn ông tìm thấy chính mình trong một khu vực bị cô lập mà không có lối thoát. So-Hee (Park Han Byul) nhà văn người nắm giữ một bí mật một câu chuyện kinh dị. Seok-Ho (Kim Ji Seok) là một sinh viên đại học bị một chấn thương không xác định một. Anh ta cố gắng phát hiện ra chấn thương đó là gì.

Cõi Ngoài The Beyond.Diễn Viên: Catriona Maccoll,David Warbeck,Cinzia Monreale

Cõi Ngoài The BeyondViệt Sub Năm: 1981

1 khách sạn ở Louisiana bị buộc phải đóng cửa sau khi có quá nhiều án mạng xảy ra tại đây. Nhiều năm sau, nữ thừa kế quay lại tu sửa nó để tiếp tục việc kinh doanh. Cô nhanh chóng nhận được những "món quà" từ cõi chết, và cũng nhanh chóng khám phá ra rằng khách sạn của mình được xây dựng trên một trong những lối vào địa ngục.

Hồn Ma Cô Độc Alone.Diễn Viên: Sheershak Anand,Shantanu Ray Chhibb

Hồn Ma Cô Độc AloneThuyết Minh Năm: 2015

Anjana và Sanjana là hai chị em sinh đôi với nhau. Họ cực kì thân thiết và từng hứa với nhau rằng "Sẽ luôn bên nhau. Không có chuyện gì có thể tách rời họ được". Thế nhưng, có một việc đã xảy ra làm chết đi một trong hai người. Nhiều năm sau, hồn ma đó quay trở lại để trả thù người đã làm vỡ lời hứa năm xưa. Và tìm ra nguyên nhân vì sao lại phản bội lời hứa đó!

Xem Phim Qủy Song Sinh - The Evil Twin Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyển xảy ra ở thời chosun làng seo rae bị một lớp sương mù từ hồ bay lên che phủ dày đặc trong khi từ chỗ đám đông trẻ em chạy ra hyo jin và em gái là so yeon bị ngã xuống hồ mẹ của 2 đứa trẻ sinh đôi cố gắng hết sức để cứu chúng nhưng lại chỉ cứu được so yeon nhưng so yeon cũng sống trong tình trạng hôn mêqủy song sinh,xem phim qủy song sinh,download qủy song sinh,xem online qủy song sinh hd,xem qủy song sinh nhanh,tai phim qủy song sinh,the evil twin,xem phim the evil twin,download the evil twin,xem online the evil twin hd,xem the evil twin nhanh,tai phim the evil twin,sin hye park,hyun kyoon lee,geum seok yang