Người Lạ Trong Nhà The Stranger Within.Diễn Viên: Estella Warren,William Baldwin,Katia Winter

Người Lạ Trong Nhà The Stranger WithinViệt Sub Năm: 2013

Sau những ký ức đau thương và thoát khỏi sự giam hãm của một kẻ biến thái, bệnh hoạn. Nữ diễn viên xinh đẹp nổi tiếng Emily Moore(Warren) quyết định cùng người chồng Robert (Baldwin) đi nghỉ mát và thư giãn trên một hòn đảo xa thuộc Địa Trung Hải. Nhưng trong đêm đầu tiên tại nơi đây, Emily Moore đã gặp những cơn ác mộng, dường như cô bị hoan tưởng và bị ám ảnh bởi 1 cô gái trẻ (Butler) lạ mặt với bàn tay đầy máu. Câu chuyện thật thât – ảo ảo chỉ mời bắt đầu từ đây.

Quái Vật Dưới Lòng Đất Behemoth.Diễn Viên: Ed Quinn,Pascale Hutton And Cindy Busby

Quái Vật Dưới Lòng Đất BehemothViệt Sub Năm: 2011

Các nhà khoa học phát hiện ra một sinh vật khổng lồ dưới lòng đất thường xuyên gây ra các vụ rung chuyển mạnh. Theo một truyền thuyết cổ xưa lưu truyền của Maya sinh vật này sẽ được đánh thức và tàn phá tất cả loài người trên trái đất.

Lưỡi Cưa 3 Saw 3.Diễn Viên: Bahar Soomekh,Tobin Bell,Angus Macfadyen,Dina Meyer,Kim Roberts,Shawnee Smith

Lưỡi Cưa 3 Saw 3Việt Sub Năm: 2006

Jigsaw bắt cóc một bác sĩ để giúp ông sống trong khi quan sát đồng nghiệp mới của mình đặt một công dân không may mắn vào một bài kiểm tra.

Tiếng Thét 4 Scream 4.Diễn Viên: Neve Campbell,Courteney Cox,David Arquette

Tiếng Thét 4 Scream 4Việt Sub Năm: 2011

Đã 10 năm trôi qua kể từ khi series Scream khởi động, và giờ đây Sidney Prescott (Neve Campbell) sẽ một lần nữa gặp là tên giết người Ghostface. Trong phần phim này, Sidney trở về nhà sau một tour quảng bá sách vòng quanh thế giới. Cô gặp lại những người thân như vợ chồng Dewey, cô em họ Jill (Emma Roberts đóng) và cháu gái Kate (Mary McDonnell). Nhưng thật không may, sự có mặt của Sidney đã khiến tên Ghostface quay trở lại, đẩy những người bạn ở trường trung học của Jill vào giữa vòng nguy

Xem Phim Quỷ Nhập Tràng - Mortician Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ngưu tiểu ba là con trong 1 gia đình làm nghề đóng quan tài vì từng trải qua 1 biến cố lớn trong quá khứ hắn vĩnh viễn không bao giờ cười nữa may mắn là hắn sống ở nông thôn cuộc sống thoải mái nên cho dù không cười cũng không có vấn đề gì lớn một thời gian dài sau đó hắn xuất sơn rời bỏ quê hương để ra thế giới bên ngoài lúc này cuộc sống tiểu ba mới thật sự thay đổi nó sẽ thay đổi như thế nàoquỷ nhập tràng,xem phim quỷ nhập tràng,download quỷ nhập tràng,xem online quỷ nhập tràng hd,xem quỷ nhập tràng nhanh,tai phim quỷ nhập tràng,mortician,xem phim mortician,download mortician,xem online mortician hd,xem mortician nhanh,tai phim mortician,bei,er bao,sui,man jim chim,shui,fan stanley fung