Ấu Trùng Ma Slither

Ấu Trùng Ma SlitherViệt Sub Năm: 2006

Một thiên thạch lạ lùng đã rơi xuống thành phố yên bình Wheelsy. Một loại ký sinh trùng gớm ghiếc thoát ra từ trong mảnh thiên thạch này. Nó nằm yên rất lâu và chờ đợi, chờ tìm được một thân xác thích hợp để làm nơi trú ngụ trước khi thực hiện kế hoạch thôn tính quả địa cầu. Và nạn nhân xấu số chính là Grant Grant, anh chàng giàu có và quyền lực nhất vùng.

Giáo Hội Chị Em Twisted Sisters.Diễn Viên: Jordan James Smith,Megan Easton,Sierra Mccormick

Giáo Hội Chị Em Twisted SistersThuyết Minh Năm: 2017

Sau cái chết của em gái, cô sinh viên năm nhất Sarah gia nhập vào hội nữ sinh Psi Kap’s đều là những nữ hoàng của trường , buộc phải tuân theo những điều luật cam kết cùng sự kiểm soát độc đoán. Cô sớm nhận ra ẩn chứa dưới sự lôi cuốn và quyến rũ của các chị em mới là mối nguy hiểm không thể lường trước.

Cô Con Gái Mới The New Daughter.Diễn Viên: Kevin Costner,Ivana Baquero,Samantha Mathis,Arlen Escarpeta

Cô Con Gái Mới The New DaughterViệt Sub Năm: 2009

Sau khi ly dị khó khăn, John có hai đứa con và chuyển đến một ngôi làng xa xôi ở Illinois, để bắt đầu cuộc sống trở lại. Trong phim Cô Con Gái Mới - The New Daughter 2009 có sự hiện diện của các diễn viên như Kevin Costner, Getlin Griffith, Samantha Mathis, Noah Taylor, Mark Charles Davis với Luis Berdeyo là đạo diễn. Nhưng sau đó cô con gái bỗng trở nên kỳ lạ , tiếp đó gia đình liên tục xảy ra những điều bí ẩn và nham hiểm. Theo thời gian, Jack đã khám phá điều bí ẩn của con gái ông

Tìm Lại Kí Ức The Hive.Diễn Viên: Gabriel Basso,Talitha Bateman,Stephen Blackehart

Tìm Lại Kí Ức The HiveViệt Sub Năm: 2015

Một người đàn ông trẻ bị mất trí nhớ phải đào sâu tâm trí của mình để nhớ anh là ai và lưu lại tình yêu của cuộc đời mình trước khi một loại virus đã lây nhiễm ông.

Xem Phim Qủy Lùn - Gnome Alone Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi zoe thừa hưởng sự bảo vệ huyền diệu của một loại bỏ bùa chúa cô nhanh chóng nhận ra rằng ông không phải là bạn của mình khi ông ta bắt đầu loại bỏ kẻ thù của mình trong sự hăng say trả thùqủy lùn,xem phim qủy lùn,download qủy lùn,xem online qủy lùn hd,xem qủy lùn nhanh,tai phim qủy lùn,gnome alone,xem phim gnome alone,download gnome alone,xem online gnome alone hd,xem gnome alone nhanh,tai phim gnome alone,verne troyer,kerry knuppe,bill oberst jr