Cô Gái Bá Đạo Lady Furious.Diễn Viên: Joo Hyun Jo,Se Hong Jeon,Gwang Il Lee

Cô Gái Bá Đạo Lady FuriousViệt Sub Năm: 2013

Một bộ phim hành động nói về một cảnh sát nữ làm mọi thứ có thể để thu dọn mớ hỗn độn về ma túy đã được đưa vào Hàn Quốc bởi những tên mua bán ma túy Hong Kong, mà vô tình kết thúc trong tay của hai người đàn ông và một kẻ giết người.

Ninja Mỹ 5 American Ninja 5.Diễn Viên: Shintarô Katsu,Miwa Takada,Masayo Banri

Ninja Mỹ 5 American Ninja 5Việt Sub Năm: 1993

Khi con gái của một nhà khoa học bị bắt cóc, Ninja Mỹ (David Bradley) cố gắng tìm cô ấy, nhưng lần này anh ấy kết hợp với một cầu thủ trẻ mà anh ấy đã đào tạo theo cách của ninja.

Thiện Ác Quái The Good The Bad The Weird.Diễn Viên: Jung Woo Sung,Lee Byung Hun,Song Hang Ko

Thiện Ác Quái The Good The Bad The WeirdViệt Sub Năm: 2008

Tái hiện lại Mãn Châu những năm 30 của thế kỷ trước, khi thế giới đang trong cảnh hỗn loạn. Lúc đó ở châu Á, Triều Tiên rơi vào bàn tay của phát xít Nhật. Nhiều người dân Triều Tiên đã tới vùng thảo nguyên hoang dã Manchuria, giáp ranh giữa Mông Cổ và Trung Quốc để lánh nạn. Và để tồn tại trong môi trường đầy khó khăn, một số người trở thành những tên cướp trên lưng ngựa để kiếm sống tại vùng đất hoang sơ cằn cỗi này.

Xem Phim Quỷ Đỏ 2: Binh Đòan Địa Ngục - Hellboy 2: The Golden Army Thuyết Minh (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

binh đòan địa ngục phần tiếp theo của hellboy do hãng universal picture sản xuất năm 2004 đạo diễn guillermo del toro hellboy là một nhân vật có tướng tá dị hình mà theo như del toro thì ông xây dựng nhân vật này từ 3 nhân vật khá “nổi tiếng” là frankenstein dracula và người sóiquỷ đỏ 2,binh đòan địa ngục,xem phim quỷ đỏ 2,binh đòan địa ngục,download quỷ đỏ 2,binh đòan địa ngục,xem online quỷ đỏ 2,binh đòan địa ngục hd,xem quỷ đỏ 2,binh đòan địa ngục nhanh,tai phim quỷ đỏ 2,binh đòan địa ngục,hellboy 2,the golden army,xem phim hellboy 2,the golden army,download hellboy 2,the golden army,xem online hellboy 2,the golden army hd,xem hellboy 2,the golden army nhanh,tai phim hellboy 2,the golden army,ron perlman,selma blair,doug jones