Nhóm Nhảy Huyền Thoại I Dream Of Dance.Diễn Viên: Chantel Aguirre,Trinity Bonilla,Stephen Boss

Nhóm Nhảy Huyền Thoại I Dream Of DanceViệt Sub Năm: 2017

Một giáo viên dạy nhảy huyền thoại đã thay đổi cuộc sống của những đứa trẻ mà cô dạy, truyền cảm hứng cho họ vượt qua các thử thách, hoàn thiện bản thân và cạnh tranh để giành lấy danh hiệu nhóm nhảy Top Teen ở Bắc Mỹ.

Cô Gái Báo Thù Revenge Girl.Diễn Viên: Kiritani Mirei,Suzuki Nobuyuki,Kiyohara Sho

Cô Gái Báo Thù Revenge GirlViệt Sub Năm: 2018

Câu chuyện kể về Miki Takaraishi, một cô gái xinh đẹp 24 tuổi tốt nghiệp đại học Tokyo danh tiếng với thứ hạng đầu và từng đoạt danh hiệu Miss Campus, vì vậy Miki được xem là một cô gái hoàn hảo cả về ngoại hình lẫn trí tuệ ngoại trừ tính cách có vấn đề. Cô ấy đang hẹn hò với Yuga Saito,một anh chàng đẹp trai giàu có và xuất thân từ một gia đình chính trị gia.

Tình Đầu Trong Trẻo Crazy Little Thing Called Love.Diễn Viên: Kiritani Mirei,Suzuki Nobuyuki,Kiyohara Sho

Tình Đầu Trong Trẻo Crazy Little Thing Called LoveThuyết Minh Năm: 2010

Nam, một cô bé 14 tuổi bình thường như bao bạn cùng trang lứa khác. Trong mắt bạn học, Nam là một cô bé lùn, da đen hay nói cách khác là xấu xí. Nam thầm thích một học sinh lớp trên tên Shone, một trong những học sinh nam nổi tiếng trong trường. Shone đẹp trai, thông minh, lém lỉnh đã làm điên đảo các cô gái trong trường và Nam cũng không ngoại lệ.

Quyền Lực Tối Cao Supremacy.Diễn Viên: Joe Anderson,Dawn Olivieri,Derek Luke

Quyền Lực Tối Cao SupremacyViệt Sub Năm: 2014

Một tên tội phạm được ân xá và bạn gái đã giết chết một cảnh sát và bắt cóc một gia đình người Mỹ gốc Phi làm con tin. Một cuộc đấu tranh đã diễn ra để giải cứu con tin.

Xem Phim Quý Cô Sloane - Miss Sloane Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

miss sloane quý cô sloane là bộ phim dành cho người trưởng thành với sự góp mặt của diễn viên tài năng jessica chastain bộ phim này tuy có vẻ khiêm tốn nhưng mang lại cảm xúc mạnh mẽ mà hiếm có một bộ phim nào trong thời điểm này có thể thể hiện được điều đó từ công việc vận động hành lang tại washington cho đến công việc của một nhân viên bán hàng elizabeth khiến người xem phải khâm phục sự mạnh mẽ của mìnhquý cô sloane,xem phim quý cô sloane,download quý cô sloane,xem online quý cô sloane hd,xem quý cô sloane nhanh,tai phim quý cô sloane,miss sloane,xem phim miss sloane,download miss sloane,xem online miss sloane hd,xem miss sloane nhanh,tai phim miss sloane,jessica chastain,david wilson barnes,john lithgow