Mùa Hè Đen Black Summer

Mùa Hè Đen Black SummerViệt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

Trong lúc xã hội đang vô cùng hỗn loạn với đại dịch zombie đang lan truyền với tốc độ chóng mặt, Rose một bà mẹ trẻ tìm kiếm đứa con gái thất lạc của mình. Trong suốt hành trình tìm con, Rose liên minh với những người tị nạn, cùng nhau vượt qua sự tấn công của hàng ngàn xác sống, chấp nhận kiến thiết thế giới hỗn độn này bằng cách lập ra luật mới.

Vật Sắc Sharp Objects.Diễn Viên: Amy Adams,Patricia Clarkson,Chris Messina

Vật Sắc Sharp ObjectsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 8/??)

Dựa trên tiểu thuyết cùng tên bán chạy của Gillian Flynn. Camille Preaker - một nữ phóng viên xa nhà đã lâu phải đương đầu với một nhiệm vụ hết sức phiền toái: trở về quê hương để điều tra cái chết của hai bé gái. Đã nhiều năm trôi qua và Camille không mấy khi chuyện trò với người mẹ khá kỳ quặc của mình, cũng như không biết nhiều về cô em gái cùng mẹ khác cha - Amma, 13 tuổi xinh xắn

Thanh Tra Xấu Xa Bad Detective: Less Than Evil.Diễn Viên: Shin Ha Kyun,Lee Seol,Park Ho San,Kim Gun Woo

Thanh Tra Xấu Xa Bad Detective: Less Than EvilViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Woo Tae Suk (Shin Ha Kyun) là một thám tử giàu kinh nghiệm và được thành lập với một sự nghiệp chuyên nghiệp lâu dài, nhưng bất chấp mọi thứ anh ta là một con người cô đơn và cay đắng. Tất cả đều phải làm với anh ta chỉ tập trung vào giải quyết các vụ án, trong khi hành động của anh ta hoàn toàn gây tranh cãi bởi vì nó vượt qua ranh giới giữa thiện và ác.

Đường Đua Đẫm Máu Phần 1 Blood Drive Season 1.Diễn Viên: Shin Ha Kyun,Lee Seol,Park Ho San,Kim Gun Woo

Đường Đua Đẫm Máu Phần 1 Blood Drive Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/13)

bối cảnh một thế giới đang dần lụi tàn, sự hỗn loạn bao trùm. Con người thiếu thức ăn, nước uống, chết dần chết mòn. Cách duy nhất để no đủ là phải tham gia vào một cuộc đua sống còn được tổ chức bí mật, phải đương đầu với những đối thủ là lũ tâm thần, sát nhân... Và ghê rợn hơn cả, là dùng những chiếc xe chạy bằng máu người.

Xem Phim Quỷ Ám Phần 2 - The Exorcist Season 2 Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xoay quanh hai người đàn ông khác nhau cùng tham gia trừ tà cho một gia đình bị quỷ ám kinh hoàng trong quá trình này họ phải đương đầu với khuôn mặt của cái ác thậtquỷ ám phần 2,xem phim quỷ ám phần 2,download quỷ ám phần 2,xem online quỷ ám phần 2 hd,xem quỷ ám phần 2 nhanh,tai phim quỷ ám phần 2,the exorcist season 2,xem phim the exorcist season 2,download the exorcist season 2,xem online the exorcist season 2 hd,xem the exorcist season 2 nhanh,tai phim the exorcist season 2