Inazuma Eleven Go 2 Chrono Stone

Inazuma Eleven Go 2 Chrono StoneViệt Sub Năm: 2013 (Tập 51/51)

3 tháng sau khi Raimon đoạt chức vô địch Holy Road, Tenma trở về trường, và cậu ta đã phải đối mặt với nguy cơ một thế giới không bóng đá, để lấy lại lịch sử và đem bóng đá trở về, Tenma đã phải dấn thân vào một cuộc du hành xuyên thời gian và không gian cùng những người bạn mới và những trận đấu cực kỳ bá đạo.

Time Bokan 24 タイムボカン24

Time Bokan 24 タイムボカン24Chưa Sub Năm: 2016 (Tập 1Raw/??)

bối cảnh thành phố Tokyo hiện đại trong tương lai.Một trường trung học cơ sở biến thành một trạm quản lí thời gian và không gian ở thế kỉ 24.Ở nơi này mọi người có thể đi đến tương lai và quá khứ để tìm hiểu được lịch sử, những kiến thức mà học sinh được học thực chất là một lời nói dối và buộc họ phải tìm về với những ngày xưa để biết thêm về nó.

Bakuten!! Backflip!!

Bakuten!! Backflip!!Việt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Năm cuối cấp 2, nam sinh Futaba tình cờ đi xem biểu diễn và nhận ra bản thân thích những người đàn ông vạm vỡ, lực lưỡng to cao có cơ mông săn chắc và đó không phải là nội dung của anime này.

Monster Strike モンスターストライク

Monster Strike モンスターストライクViệt Sub Năm: 2015 (Tập 51+ova/51)

Một bộ phim anime được phát triển từ Monster Strike 1 trò chơi điện thoại di động của Mixi. Hiroki Morita, the president of the social networking service mixi, announced on Tuesday that an anime adaptation of his companys Monster Strike mobile action role-playing game has been green-lit for broadcast this year.

Psycho-Pass 3Rd Season Hệ Số Phạm Tội Phần 3

Psycho-Pass 3Rd Season Hệ Số Phạm Tội Phần 3Việt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

Ở tương lai không xa, khi đó, ngay lập tức có thể xác định được ý chí và tính cách của mỗi người. Những thông tin này được ghi nhận và xử lý, và thuật ngữ "Psycho-pass" là tiêu chuẩn để đo lường một cá nhân. Câu chuyện xoay quanh "Sĩ quan thi hành" Kougami Shinya, người được giao quản lý tội phạm trong thế giới đó.

Xem Phim Queens Blade Ss2 - Gyokuza Wo Tsugu Mono Việt Sub (2009) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

english queens blade inheritor of the throne synonyms queens blade 2 queens blade gyokuza wo tsugumono queens blade the successor of the throne queens blade and the evil eye japanese クイーンズブレイド 玉座を継ぐ者queens blade ss2,xem phim queens blade ss2,download queens blade ss2,xem online queens blade ss2 hd,xem queens blade ss2 nhanh,tai phim queens blade ss2,gyokuza wo tsugu mono,xem phim gyokuza wo tsugu mono,download gyokuza wo tsugu mono,xem online gyokuza wo tsugu mono hd,xem gyokuza wo tsugu mono nhanh,tai phim gyokuza wo tsugu mono