Thanh Mai Trúc Mã Taipei Story.Diễn Viên: Thái Cầm,Hồ Hiếu Hiền

Thanh Mai Trúc Mã Taipei StoryViệt Sub Năm: 1985

Đây là bộ phim thứ hai của đạo diễn Dương Đức Xương, cùng sự hợp tác của người bạn của ông – đạo diễn Hầu Hiếu Hiền trong vai trò biên kịch đồng thời thủ vai chính.

Mùa Thi Mark Of Youth.Diễn Viên: Phương Trung Tín,Kiều Kiều,Đàm Kiệt Hy

Mùa Thi Mark Of YouthViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim xoay quanh những câu chuyện về lớp 12A9 do thầy Phạm Nghĩa Bản chủ nhiệm trong giai đoạn nước rút chuẩn bị cho kỳ thi vào Đại học.

Trận Đấu Cuối Cùng Jungleland.Diễn Viên: Phương Trung Tín,Kiều Kiều,Đàm Kiệt Hy

Trận Đấu Cuối Cùng JunglelandViệt Sub Năm: 2019

Một võ sĩ quyền anh bất đắc dĩ và người quản lý / anh trai của anh ta phải đi khắp đất nước để đánh trận cuối cùng, nhưng một người bạn đồng hành bất ngờ làm lộ ra những rạn nứt trong mối quan hệ của họ trên đường đi.

Bướm Phượng Swallowtail Butterfly.Diễn Viên: Phương Trung Tín,Kiều Kiều,Đàm Kiệt Hy

Bướm Phượng Swallowtail ButterflyViệt Sub Năm: 1996

Swallowtail, còn được gọi là Swallowtail Butterfly, là một bộ phim hình sự Nhật Bản năm 1996 của đạo diễn Shunji Iwai, với sự tham gia của Hiroshi Mikami, ca sĩ nhạc pop Chara và Ayumi Ito. Bộ phim được quay trên máy quay cầm tay bằng cách sử dụng các bước nhảy và các kỹ thuật hình ảnh khác.

1 Cơ Hội One Chance.Diễn Viên: James Corden,Alexandra Roach,Julie Walters

1 Cơ Hội One ChanceViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện có thật của Paul Potts, một nhút nhát, bị bắt nạt nhân viên bán hàng theo ngày và một ca sĩ opera nghiệp dư ban đêm đã trở thành một hiện tượng sau khi được lựa chọn cho - và cuối cùng chiến thắng - "Britains Got Talent".

Xem Phim Quay Về - Coming Home Thuyết Minh (2014) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những năm đầu thập niên 70 thế kỷ trước phạm nhân lục yên thức nhiều năm bặt vô âm tín với người thân trong một lần chuyển đổi nông trường đã bỏ trốn về nhà điều này mang đến cho con gái đan đan áp lực vô cùng lớn cô ngăn không cho mẹ là phùng uyển du gặp cha mìnhquay về,xem phim quay về,download quay về,xem online quay về hd,xem quay về nhanh,tai phim quay về,coming home,xem phim coming home,download coming home,xem online coming home hd,xem coming home nhanh,tai phim coming home,trần đạo minh,củng lợi,trương tuệ văn,quách đào,lưu bội kỳ,tổ phong