Phù Đồ Duyên Forbidden Love

Phù Đồ Duyên Forbidden LoveViệt Sub Năm: 2022 (Tập 36/36)

Câu chuyện xoay quanh cô con gái út của gia đình Bu, Bu Yin Lou bước vào cung điện thay cho chị gái và một mối tình lãng mạn xảy ra trong cung điện. Khi thái giám Xiao Duo giúp thái tử lên ngôi, nữ chính đáng lẽ được chôn cùng đã được cứu thoát. Họ rất hợp nhau.

Sứ Mệnh Và Con Tim: Duyên Trời Định The Crown Princess: Likit Ruk.Diễn Viên: Nadech Kugimiya,Yaya Urassaya Sperbund

Sứ Mệnh Và Con Tim: Duyên Trời Định The Crown Princess: Likit RukViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

công chúa Alice (Yaya), người kế vị thứ nhất của vương quốc Harrisort. Cha cô là thái tử Charles, mẹ là Nathalie. Họ đã qua đời khi cô còn bé. Vì từ nhỏ đối diện với nhiều kẻ thù muốn hãm hại mình nên cô bắt buộc phải trở nên mạnh mẽ, kiên cường. Thế nhưng ít ai biết, ẩn sâu vẻ bề ngoài tự tin ấy lại là một cô gái yếu đuối, mỏng manh và cũng cần có một bờ vai vững chắc để nương tựa.

Gái Cô Đơn Và Bảy Trai Đẹp Secret Seven.Diễn Viên: Kang Vorakorn,Gun Atthaphan Poonsawas

Gái Cô Đơn Và Bảy Trai Đẹp Secret SevenViệt Sub Năm: 2017 (Tập 4/16)

chuyện về Padlom, một cô gái cô đơn đang sợ tình yêu. Tuy nhiên một ngày nào đó, có người nói với cô ấy rằng một chàng trai bí mật thích cô ấy, và chàng trai này được cho là trong số bảy người đàn ông trẻ tuổi! Làm theo câu chuyện tình yêu đam mê của Padlom, và làm thế nào Padlom sẽ tìm ra trong đó của bảy chàng trai đang bí mật yêu cô ấy?

Sứ Giả Địa Ngục Phet Tud Phet.Diễn Viên: Weir Sukollawat,Mick Tongraya,Usamanee Vaithayanon

Sứ Giả Địa Ngục Phet Tud PhetViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

Chat, chàng trai tài giỏi yêu chính nghĩa bị trở thành mục tiêu truy đuổi của Yot, kẻ luôn tràn ngập tham vọng xấu xa. Cả hai sau khi bị biến thành những kẻ đã chết đã được đưa về huấn luyện để trở thành những Sứ giả địa ngục, sát thủ của tổ chức Quạ địa ngục. Đứng đầu tổ chức này là Madam Louis, có mục tiêu thay đổi toàn bộ đất nước Thái Lan để trở thành đất nước quyền lực nhất ở Châu Á

Xem Phim Quần Tinh Lấp Lánh - Shooting Stars Thuyết Minh (2024) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh vào thời dân quốc trong thời kỳ kháng chiến chống nhật bản lý hiện đảm nhận vai trò nhân vật chính của bộ phim – một chàng trai kiêu hãnh xuất thân từ một gia đình chính trị cấp cao giàu cóquần tinh lấp lánh,xem phim quần tinh lấp lánh,download quần tinh lấp lánh,xem online quần tinh lấp lánh hd,xem quần tinh lấp lánh nhanh,tai phim quần tinh lấp lánh,shooting stars,xem phim shooting stars,download shooting stars,xem online shooting stars hd,xem shooting stars nhanh,tai phim shooting stars