Nước Mắt Amazon Tears In The Amazon

Nước Mắt Amazon Tears In The AmazonViệt Sub Năm: 2010

Một bộ phim tài liệu về sự tàn phá môi trường ở Amazon và các bộ lạc sống ở đó. Được sản xuất nhân kỷ niệm 48 năm đài MBC, Hàn Quốc. Một kỷ lục tuyệt vời về hành trình 250 ngày qua Amazon.

Thám Tử Phố Tàu Detective Chinatown

Thám Tử Phố Tàu Detective ChinatownThuyết Minh Năm: 2015

Tần, một thiếu niên trượt kỳ thi trong học viện cảnh sát, đang tìm một người chú họ hàng xa ở khu phố Tàu của Bangkok, Thái Lan. Trên hành trình đó, Tần phát hiện ra chú mình đang bị vướng vào rắc tối trong khu cờ bạc, cả cùng nhau trốn chạy.

Thám Hiểm Rừng Xanh Jungle Cruise

Thám Hiểm Rừng Xanh Jungle CruiseThuyết Minh Năm: 2021

Nội dung phim kể về một cặp đôi đi thám hiểm cùng nhau - Frank và Lily. Một người là thuyền trưởng người Mỹ và một người là nhà thám hiểm Anh quyết tâm hành trình vào rừng rậm Amazon để tìm kiếm một cây thần thoại với khả năng chữa bệnh đáng kinh ngạc

Cái Chết Đếm Ngược Countdown.Diễn Viên: Nick Nemeth,Glenn Jacobs,Katharine Isabelle

Cái Chết Đếm Ngược CountdownThuyết Minh Năm: 2016

Trong phim ngôi sao của "WWE Dolph Ziggler" và "Kane" thủ vai chính trong phim hành động nghẹt thở mới nhất của WWE. Chuyện xảy ra khi một tên mắc bệnh tâm thần bắt cóc cậu bé và buộc thuốc nổ vào người cậu ta. Ray (Ziggler), bị ám ảnh bởi cái chết của cậu con trai nhỏ, bất chấp mọi lời khuyên của đội trưởng (Kane) anh đã tự mình quyết định mọi việc.

Chuyện Kể Lúc Nửa Đêm Bedtime Stories.Diễn Viên: Adam Sandler,Keri Russell,Courteney Cox

Chuyện Kể Lúc Nửa Đêm Bedtime StoriesViệt Sub Năm: 2008

Bedtime Stories là một chuyến phiêu lưu hài hước với diễn xuất của Adam Sandler trong vai Skeeter Bronson, một người chạy việc vặt trong khách sạn. Cuộc đời anh thay đổi khi những câu chuyện Bronson kể trước giờ đi ngủ cho cháu trai và cháu gái của anh, bắt đầu trở thành sự thật một cách kỳ bí!

Xem Phim Quân Đoàn Legion - Legionnaire Việt Sub (1998) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

alain lefevre là một võ sĩ quyền anh được trả tiền bởi một ông chùm ở marseille để thi đấu nhưng phải giả vờ thua nhưng anh đã làm ngược lại anh bị bọn xã hội đen tìm giết anh cố gắng để chạy trốn sang mỹ với katrina là bạn gái của mình kế hoạch không thành công anh tìm cách thoát thân bằng cách gia nhập quân đoàn legionquân đoàn legion,xem phim quân đoàn legion,download quân đoàn legion,xem online quân đoàn legion hd,xem quân đoàn legion nhanh,tai phim quân đoàn legion,legionnaire,xem phim legionnaire,download legionnaire,xem online legionnaire hd,xem legionnaire nhanh,tai phim legionnaire,jean,claude van damme,adewale akinnuoye,agbaje,steven berkoff,waldemar barwinski