Đặc Nhiệm Mỹ Nhân Special Female Force

Đặc Nhiệm Mỹ Nhân Special Female ForceThuyết Minh Năm: 2016

Một nhóm sáu nữ cảnh sát tài năng được tuyển chọn và huấn luyện để trở thành đặc nhiệm. Trong buổi thi cuối, cả nhóm 6 người đều bị loại vì bất tuân mệnh lệnh buộc phải rút lui khi sự việc đã nằm ngoài tầm kiểm soát. Nhưng một cựu cán bộ đã cho sáu người một cơ hội khác – tham gia đội “Đặc nhiệm mỹ nhân” – lực lượng nữ đặc nhiệm đã bị giải tán 25 năm trước sau một nhiệm vụ thất bại.

Ứng Cứu Tiên Phong Peak Rescue

Ứng Cứu Tiên Phong Peak RescueViệt Sub Năm: 2019

Công ty bảo mật đã gửi một vệ sĩ riêng do Han Hao đứng đầu tới Đông Nam Á để bảo vệ khách hàng Aries, nhưng Han Hao phát hiện ra rằng khách hàng bí ẩn Aries hóa ra là người vợ không thể giải thích của mình Xu Bing. Sau khi thử thách, mối quan hệ giữa hai người trở lại OK

Trong Vòng Vây Under Siege

Trong Vòng Vây Under SiegeViệt Sub Năm: 1992

Một cựu đặc vụ CIA bất mãn và nhóm khủng bố của hắn chiếm quyền kiểm soát một chiến hạm hạt nhân. Ngáng đường cả bọn là một đầu bếp khó nhằn.

Hận Thù 2: Ngục Tù Vendetta.Diễn Viên: Dean Cain,Paul Wight,Michael Eklund

Hận Thù 2: Ngục Tù VendettaThuyết Minh Năm: 2015

Một thám tử sẽ vượt qua mọi giới hạn của mình để trả thù. Sau khi vợ mình bị giết bởi một tên tội phạm, Mason một thám tử cứng cựa đã cố tình để bị bắt để vào ngục trả thù. Trong đó, anh phát hiện ra một tổ chức tội phạm mà những kẻ trong đó sẵn sàng giết bất kì ai để bảo vệ.

Đặc Vụ Salt Salt.Diễn Viên: Angelina Jolie,Chiwetel Ejiofor,Liev Schreiber,Zoe Lister Jones

Đặc Vụ Salt SaltThuyết Minh Năm: 2010

Evelyn Salt ( Angelina Jolie ) là bị tra tấn trong nhà tù Bắc Triều Tiên tình nghi là gián điệp của Mỹ. Bạn trai của cô , arachnologist Mike Krause (August Diehl ) , tạo ra rất nhiều công khai rằng CIA bị buộc phải sắp xếp một cuộc trao đổi tù nhân, mặc dù chính sách của cơ quan chống lại nó. Đồng nghiệp CIA muối của Ted Winter ( Liev Schreiber ) chào đón Salt tại biên giới.

Xem Phim Quái Xế Taxi Phần 4 - Taxi 4 Thuyết Minh (2007) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

taxi là một loạt phim sequel hiếm hoi thành công của pháp trên thị trường thế giới ngay từ phần đầu ra mắt năm 1998 taxi đã gây tiếng vang lớn và trở thành một trong những phim thị trường ăn khách nhất thời điểm lúc đóquái xế taxi phần 4,xem phim quái xế taxi phần 4,download quái xế taxi phần 4,xem online quái xế taxi phần 4 hd,xem quái xế taxi phần 4 nhanh,tai phim quái xế taxi phần 4,taxi 4,xem phim taxi 4,download taxi 4,xem online taxi 4 hd,xem taxi 4 nhanh,tai phim taxi 4,samy naceri,frédéric diefenthal,bernard farcy,emma wiklund