Nội Ứng Heartlock.Diễn Viên: Alexander Dreymon,Erik Laray Harvey,Lesley Ann Brandt

Nội Ứng HeartlockThuyết Minh Năm: 2019

Một tù nhân dày dạn bắt một người mới vào tù ở New York dưới cánh của anh ta, với hy vọng thuyết phục anh ta thao túng một nữ cai ngục để tạo điều kiện cho họ trốn thoát.

Vụ Án Chấn Động The Exclusive: Beat The Devil’S Tattoo.Diễn Viên: Jo Jung Suk,Kim Dae,Myung,Lee Mi Sook,Lee Ha Na

Vụ Án Chấn Động The Exclusive: Beat The Devil’S TattooThuyết Minh Năm: 2016

Moo Hyuk (Jo Jung Suk) đang trong tình cảnh sắp mất việc cũng như đổ vỡ trong hôn nhân. Anh nhận được một mẩu giấy nhắn từ một tên sát nhân hàng loạt và công bố tin tức sốt dẻo về vụ án này. Sau đó, Moo Hyuk mới biết trên mẩu giấy nhắn đó thực chất là một trích dẫn trong cuốn tiểu thuyết Trung Quốc với tựa đề "Vụ án giết người Liang Chen"

Sát Thủ Vô Hình The Invisible Guest.Diễn Viên: Mario Casas,Ana Wagener,José Coronado

Sát Thủ Vô Hình The Invisible GuestThuyết Minh Năm: 2017

ấn tượng của Tây Ban Nha trong năm 2017 gây tiếng vang lớn trên thế giới với hàng loạt những bất ngờ của bất ngờ, làm người xem không dự đoán được cái kết - bắt họ phải ngồi tới cùng để biết hung thủ thật sự. Bộ phim kể về Adrián Doria - một doanh nhân trẻ tài năng, bị vướng vào một vụ án giết người trong phòng kín.

Mắc Kẹt Trapped.Diễn Viên: Charlize Theron,Courtney Love,Stuart Townsend

Mắc Kẹt TrappedViệt Sub Năm: 2002

1 nhóm 3 người, 2 vợ chồng Joe, vợ và người em họ cùng nhau tổ chức các vụ bắc cóc con nít đòi tiền chuộc, phi vụ lúc nào cũng kéo dài 24 tiếng. Lần này cũng vậy, họ bắt cóc con gái, bắt luôn người cha là 1 bác sĩ danh tiếng và Joe canh gác người mẹ, Karen, giữ ở 3 nơi khác nhau nhằm làm con tin khiến Karen phải rút tiền chuộc nhanh chóng. Nhưng phi vụ thứ 7 này đúng là không dễ xơi, họ đụng phải bà mẹ kiên cường, 1 đứa con thông minh.

Lối Thoát Cuối Cùng Little Bone Lodge.Diễn Viên: Charlize Theron,Courtney Love,Stuart Townsend

Lối Thoát Cuối Cùng Little Bone LodgeViệt Sub Năm: 2023

theo chân hai anh em tội phạm đang chạy trốn tìm nơi ẩn náu trong một trang trại hoang vắng. Bắt cả gia đình làm tù binh, họ phát hiện ra rằng ngôi nhà chứa đựng những bí mật khủng khiếp và đen tối của riêng nó. Joely Richardson đóng vai người đứng đầu gia đình đáng sợ.

Xem Phim Quái Vật - Monster Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vụ cướp của hóa giết người khiến một thiếu niên tài năng phải chiến đấu bảo vệ sự vô tội và chính trực của bản thân trước một hệ thống luật hình sự vốn đã phán xét cậuquái vật,xem phim quái vật,download quái vật,xem online quái vật hd,xem quái vật nhanh,tai phim quái vật,monster,xem phim monster,download monster,xem online monster hd,xem monster nhanh,tai phim monster