Mất Tích Bí Ẩn Hollow Creek.Diễn Viên: Steve Daron,Guisela Moro,Burt Reynolds,David Ausem

Mất Tích Bí Ẩn Hollow CreekThuyết Minh Năm: 2016

Dựa trên tiểu thuyết kinh dị nổi tiếng của Blake Blackman, một nhà văn đến từ New York sống cùng người vợ Angelica Santoro ở vùng hẻo lánh gần dãy núi Appalachian. Đã xuất hiện rất nhiều vụ trẻ em bị mất tích, vợ ông - Angelica Santoro vô tình phát hiện kẻ đứng đằng sau những vụ mất tích này.

Tẩy Ốc Đại Sư The Haunting 2.Diễn Viên: Steve Daron,Guisela Moro,Burt Reynolds,David Ausem

Tẩy Ốc Đại Sư The Haunting 2Việt Sub Năm: 2023

Một "nhà ma" được gọi là một căn nhà nơi đã có người chết một cái chết đầy bạo lực. Truyền thuyết cho rằng những người chết trong tình trạng như vậy không chấp nhận cái chết của mình vì tuổi thọ của họ chưa được hoàn thành, vì vậy họ chết một cách không thỏa đáng.

Kẻ Đồ Tể 2 Tbk: Toolbox Murders 2.Diễn Viên: Brain Krause,Ethan Phillips,Chauntal Lewis,Mila Brener And Bruce Dern

Kẻ Đồ Tể 2 Tbk: Toolbox Murders 2Việt Sub Năm: 2012

Tại HollyWood, CA vào năm 1958 liên tục xảy ra nhiều vụ giết người dã man, cảnh sát vào cuộc điều tra phát hiện một kẻ sống trong bóng tối chuyên bắt các phụ nữ tra tấn và giết chết họ để làm thức ăn.

Xem Phim Quái Vật Dưới Hang 2 - The Descent: Part 2 Thuyết Minh (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một đội cứu hộ giàu kinh nghiệm gồm có dan greg và cath đang cố gắng xác định vị trí 6 phụ nữ bị mất tích trong hang động của dãy núi appalachian trong khi đó sarah được tìm thấy bị thương người dính đầy máu và đã được một tài xế xe tải đưa đến bệnh viện hyett countyquái vật dưới hang 2,xem phim quái vật dưới hang 2,download quái vật dưới hang 2,xem online quái vật dưới hang 2 hd,xem quái vật dưới hang 2 nhanh,tai phim quái vật dưới hang 2,the descent,part 2,xem phim the descent,part 2,download the descent,part 2,xem online the descent,part 2 hd,xem the descent,part 2 nhanh,tai phim the descent,part 2,nora,jane noon,shauna macdonald,natalie mendoza,alex reid