Cuộc Chiến Ma Cà Rồng Get Outta Here.Diễn Viên: Tyraughn Barnett,Michael Gutschmidt,Tiffani Hayes

Cuộc Chiến Ma Cà Rồng Get Outta HereThuyết Minh Năm: 2015

Trong một công trình xây dựng dưới mặt trăng đầy đủ, công nhân xây dựng đào quá sâu và vô tình thức dậy Joe, một ma cà rồng mà đã được nằm dưới đất cho một thế kỷ. Lóa mắt bởi sự sống động của một thành phố hiện đại vào ban đêm, Joe đi lang thang xung quanh và chạy vào Apple, một cô gái bỏ rơi lên kế hoạch giết mình.

Sợi Dây Kéo Zipper.Diễn Viên: Patrick Wilson,Lena Headey,Ray Winstone

Sợi Dây Kéo ZipperViệt Sub Năm: 2015

kể về một người đàn ông thành đạt và đã có gia đình đứng trước nguy cơ mất hết tất cả khi phải đối mặt với sự bất kiên định trước cám dỗ của những người phụ nữ khác.

Quái Dị Freaks.Diễn Viên: Yoon Shi,Yoon,Park Eun,Bi,Ji,Yeon,Kim Su,Ro,Hwan Eun,Jung

Quái Dị FreaksThuyết Minh Năm: 2018

Một cô gái táo bạo phát hiện ra một thế giới mới kỳ quái, đầy đe dọa và bí ẩn ngoài cửa trước sau khi cô thoát khỏi sự kiểm soát hoang tưởng và bảo vệ của cha mình.

Xem Phim Quái Trận Đồ - Strange Battle Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim quái trận đồ phim quái trận đồ 2016 phim strange battle 2016 thể loại phim tâm lý kinh dị mới do điện ảnh trung quốc sản xuấtquái trận đồ,xem phim quái trận đồ,download quái trận đồ,xem online quái trận đồ hd,xem quái trận đồ nhanh,tai phim quái trận đồ,strange battle,xem phim strange battle,download strange battle,xem online strange battle hd,xem strange battle nhanh,tai phim strange battle,từ thiếu cường,vương tiểu nghị,huỳnh bạch lộ