Mật Danh Iris 2: Phim Điện Ảnh Iris 2 The Movie

Mật Danh Iris 2: Phim Điện Ảnh Iris 2 The MovieThuyết Minh Năm: 2013

Jung Yoo-gun trở thành lãnh đạo của đội NSS mới, được gọi là Đội A. Anh ấy đã đích thân huấn luyện họ và Soo-yeon (cựu vận động viên bắn súng đoạt huy chương vàng) gia nhập Yoo-gun và theo anh ta vào NSS. Cả hai đã có quan hệ tình cảm từ khi còn thiếu niên, nhưng giữ bí mật mối quan hệ của họ để tránh sự kiểm tra của hành chính.

Sát Thủ, Giết Tôi Đi Kill Me.Diễn Viên: Lâm Tử Hoành,Đường Chấn Cương

Sát Thủ, Giết Tôi Đi Kill MeThuyết Minh Năm: 2016

Thất vọng vì tác phẩm mãi không được biết đến, tiểu thuyết gia Tư Đồ Càn quyết định thuê sát thủ… giết mình để được nổi tiếng. Không lâu sau đó, một cơ hội đổi đời xuất hiện, giúp anh đạt được ước mơ. Thếnhưng Tư Đồ Càn phải làm thế nào khi anh chắc chắn phải chết vào ngày Rằm Tháng Bảy?

Phản Sát Survivor.Diễn Viên: Pierce Brosnan,James Darcy,Dylan Mcdermott,Antonia Thomas,Robert Forster,Sean Teale

Phản Sát SurvivorThuyết Minh Năm: 2015

Suvivor là câu chuyện về viên an ninh hàng không Kate Abbott, được gửi tới Đại sứ quán Mỹ ở Luân Đôn để duyệt hồ sơ, hộ chiếu nhập cảnh. Tuy nhiên cô lại phát hiện ra nhiều điểm đáng ngờ trong lúc phê duyệt hộ chiếu tại đây.

Đặc Vụ Áo Đen 2 Tái Xuất: Men In Black 2.Diễn Viên: Will Smith,Tommy Lee Jones,Rip Torn

Đặc Vụ Áo Đen 2 Tái Xuất: Men In Black 2Việt Sub Năm: 2002

Đặc vụ K đã nghỉ hưu và bị xóa bỏ hết ký ức về hội áo đen. Trong khi đó, J được báo cáo về một tội phạm từ hành tinh Kylothia đang có mặt ở Trái đất. Nếu không chặn đứng được hắn, Trái đất và các thiên hà sẽ lại lâm nguy. J quyết định đưa K trở lại tổ chức.

Xem Phim Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 9 - Fast & Furious 9 Thuyết Minh (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau sự kiện quá nhanh quá nguy hiểm 8 dominic toretto và gia đình anh phải đối mặt với em trai của dominic là jakob một sát thủ chết người đang làm việc với kẻ thù cũ của họ cipher và là kẻ có tư thù với dominicquá nhanh quá nguy hiểm 9,xem phim quá nhanh quá nguy hiểm 9,download quá nhanh quá nguy hiểm 9,xem online quá nhanh quá nguy hiểm 9 hd,xem quá nhanh quá nguy hiểm 9 nhanh,tai phim quá nhanh quá nguy hiểm 9,fast,furious 9,xem phim fast,furious 9,download fast,furious 9,xem online fast,furious 9 hd,xem fast,furious 9 nhanh,tai phim fast,furious 9