Nữ Thần Chiến Tranh Athena: Goddess Of War

Nữ Thần Chiến Tranh Athena: Goddess Of WarThuyết Minh Năm: 2011

Câu chuyện bắt đầu cùng thời điểm với Iris , khi Kim Hyun-jun đang bị săn lùng bởi các đặc vụ Triều Tiên và bị gán cho là kẻ phản bội khi ở Budapest. Tổng thống Hàn Quốc Cho Myung-ho ( Lee Jung-gil ) bày tỏ quan tâm đến việc thúc đẩy công nghệ hạt nhân để dẫn đầu thế giới với nguồn năng lượng tiên tiến và tiết kiệm chi phí nhất trong thế kỷ.

12 Vòng Sinh Tử 3: Phong Tỏa 12 Rounds 3: Lockdown

12 Vòng Sinh Tử 3: Phong Tỏa 12 Rounds 3: LockdownViệt Sub Năm: 2015

nói về vụ giết người do 1 cảnh sát ra tay, sau đó cấp trên đã giao cho chính anh ta và động đội điều tra vì nạn nhân là một người có tiếng trong xã hội, những hành động điều được hắn nắm trong lòng bàn tay thì không thể nào mà tìm ra hung thủ, nhưng hắn còn có đồng bọn và sợ bị tiết lộ nên đã giết bịt đầu mối nhưng không chết

Cuộc Chiến Rượu Vang Wine Wars.Diễn Viên: Juan Du,Lily Ji,Leon Lai

Cuộc Chiến Rượu Vang Wine WarsThuyết Minh Năm: 2017

Wine war do Lê Minh đạo diễn kiêm nam chính, Huỳnh Kiến điều hành sản xuất. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của các diễn viên như Trương Hàm Dư, Đỗ Quyên, Vương Diệu Khánh… Phim do biên kịch Seth Be chắp bút, dự kiến sẽ phát sóng tại Trung Quốc vào 19/5/2017.

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 1 Mission Impossible 1.Diễn Viên: Tom Cruise

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 1 Mission Impossible 1Thuyết Minh Năm: 1996

Một điệp viên bị khai trừ do hiểu lầm đã cùng đồng nghiệp truy tìm tung tích kẻ phản bội và bản danh sách bị đánh cắp. Bộ phim gắn liền với tên tuổi của Tom Cruise - tài tử hàng đầu Hollywood và là thành công lớn nhất từ trước tới nay của hãng Paramount.

Vũ Khí Rồng Lửa P 51 Dragon Fighter.Diễn Viên: Scott Martin,Stephanie Beran,Ross Brooks

Vũ Khí Rồng Lửa P 51 Dragon FighterViệt Sub Năm: 2014

Như một cuộc chiến thế giới thứ 2 diễn ra ác liệt, khi các đồng minh muốn đẩy Đức Quốc Xã ra khỏi bắc phi, Cuộc chiến trở nên ác liệt khi họ đối mặt với vũ khí bí mật là những con rồng lửa.

Xem Phim Quá Giang - Transit Thuyết Minh (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim quá giang tựa gốc tiếng anh transit là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ bộ phim được thực hiện do đạo diễn antonio negret với sự tham gia của các diễn viên jim caviezel james frain elisabeth röhm được phát hành bởi hãng sản xuất phim như after dark films signature entertainment bettis productions limited vào năm 2012quá giang thuyết minh,xem phim quá giang thuyết minh,download quá giang thuyết minh,xem online quá giang thuyết minh hd,xem quá giang thuyết minh nhanh,tai phim quá giang thuyết minh,transit thuyết minh,xem phim transit thuyết minh,download transit thuyết minh,xem online transit thuyết minh hd,xem transit thuyết minh nhanh,tai phim transit thuyết minh,jim caviezel,james frain,elisabeth röhm