Khu Phố Roma Roma

Khu Phố Roma RomaThuyết Minh Năm: 2018

Câu chuyện ghi lại cuộc sống trong một năm của một người hầu trong gia đình trung lưu ở thành phố Mexico vào đầu nhưng năm 70. Roma, được đặt theo tên khu phố ở Mexico City, nơi biên kịch - đạo diễn - chuyên gia điện ảnh Cuaron lớn lên, là bộ phim mà các nhà phê bình gần như nhất trí hoàn toàn khi miêu tả nó “lung linh mờ ảo” do chất phim đen trắng khêu gợi. Thậm chí, nó đã đạt tới mức “ảo cảnh”.

Các Nữ Tu Trong Trắng The Innocents.Diễn Viên: Lou De Laâge,Agata Buzek,Agata Kulesza

Các Nữ Tu Trong Trắng The InnocentsViệt Sub Năm: 2016

Ba Lan, tháng 12 năm 1945. Trong một tu viện của Dòng Biển Đức, tiếng hét của một nữ tập sinh trẻ làm xáo động giờ hát kinh. Được gọi đến để giúp đỡ, một nữ bác sĩ trẻ của Hội Chữ Thập Đỏ Pháp, đang đóng quân bên cạnh, khám phá trong bức tường thánh kín mít này có một bí mật khủng khiếp: sau khi bị binh lính trong quân đội Xô viết hiếp, đa số các nữ tu mang thai..

Sống Ảo Ask Me Anything.Diễn Viên: Britt Robertson,Justin Long,Martin Sheen,Robert Patrick,Max Carver

Sống Ảo Ask Me AnythingViệt Sub Năm: 2014

Katie Kampenfelt là một cô sinh viên trẻ, đẹp, hoang dại và bất cần đời. Cô quyết định dừng năm cuối để phiêu lưu khám phá chính bản thân mình khi thổ lộ và sống ảo hết mình với một trang blog, để rồi cuối cùng cô nhận ra... cô không hề mạnh mẽ như cô lầm tưởng...

Con Dê Tế Thần The Goat.Diễn Viên: Pierre Richard,Gerard Depardieu,Pedro Armendariz,Jorge Luke,Michel Fortin

Con Dê Tế Thần The GoatViệt Sub Năm: 1981

ông chủ nhà băng có cô con gái cực kì hậu đậu, luôn gặp tai nạn ngớ ngẩn, đen đủi kiểu Nobita. Cô ta bị mất tích ở Nam Mỹ mà. Ông chủ nhà băng thuê thám tử do Gerard Depardieu thủ vai đi tìm mà không tìm được. Cuối cùng mọi người nghĩ ra mẹo tìm 1 người đen đủi y hệt như vậy đi tìm cô gái. Anh chàng này có bộ tóc xoăn tít rất đạc biệt. Anh chàng tìm được cô gái sau đó họ yêu nhau.

Xem Phim Quá Đẹp Để Chết - Gia Việt Sub (1998) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim kể về cuộc đời siêu người mẫu người mỹ đầu tiên gia marie carangi 1960 1986 do angelina jolie thủ vai chính tuổi thơ gia không hạnh phúc lớn lên cô có một cuộc sống nổi loạn thế rồi cô trở thành một viên ngọc báu của ngành công nghiệp thời trang khuôn mặt cô luôn xuất hiện trên các tạp chí nổi tiếng nổi tiếng có tiền bạc và gia cũng có khả năng giành lấy bất kì người đàn ông hay phụ nữ nào mà cô muốn nhưng rồi bi kịch xảy ra khi gia dính vào ma túy và rồi cuối cùng chết vìquá đẹp để chết,xem phim quá đẹp để chết,download quá đẹp để chết,xem online quá đẹp để chết hd,xem quá đẹp để chết nhanh,tai phim quá đẹp để chết,gia,xem phim gia,download gia,xem online gia hd,xem gia nhanh,tai phim gia,angelina jolie,faye dunaway,elizabeth mitchell