A Chef Of Nobunaga Nobunaga No Chef Season 2.Diễn Viên: Christopher Cook,Pete Gold,Kevin T Moore

A Chef Of Nobunaga Nobunaga No Chef Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 1/8)

Ken (Yuta Tamamori) một đầu bếp Pháp đã bị đưa về quá khứ vào triều đại Sengoku. Trong suốt thời gian anh ở đây, Ken đã mất hết trí nhớ không biết mình là ai, từ đâu đến, nhưng thật may mắn anh còn nhớ các công thức nấu ăn thời hiện đại. Nhờ tài nấu ăn, Ken đã thoát chết và trở thành đầu bếp của lãnh chúa Nobunaga Oda (Mitsuhiro Oikawa)../Chuyện gì xảy ra với Ken? Liệu Ken có tìm lại được trí nhớ và trở về thế giới hiện đại được không?

Va Chạm Giữa Các Lục Địa Clash Of The Continents.Diễn Viên: Christopher Cook,Pete Gold,Kevin T Moore

Va Chạm Giữa Các Lục Địa Clash Of The ContinentsViệt Sub Năm: 2010 (Tập 1/2)

Tưởng tượng bạn là phi hành gia liều lĩnh tới rìa vũ trụ, ở thời điểm tương lai nào đó. Giờ bạn quay lại Trái đất sau 250 triệu năm. Mọi thứ bạn nhớ sẽ biến mất. Thế giới có quay về điểm bắt đầu như các nhà khoa học dự đoán? Trái đất có tụ lại thành 1 siêu lục địa khổng lồ? Các lực địa chất xóa sạch mọi dấu vết con người khỏi bề mặt Trái đất bằng nước, gió và băng.

Chúng Tôi Là Chị Em We Are Siblings.Diễn Viên: Exid Hani,Goo Seung,Hyeon,Twice Jeongyeon,Kim Ji Yeong

Chúng Tôi Là Chị Em We Are SiblingsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 2/??)

Một chương trình thực tế mới của đài KBS2 rất ý nghĩa và sâu sắc. Nhân vật tham gia là các idol, diễn viên nổi tiếng. Họ là các anh cặp anh chị em ruột như Jungyeon (TWICE) và nữ diễn viên Gong Seung Yeon, Exid Hani và anh trai...sẽ cùng nhau ôn lại những kỉ niệm thời thơ bé qua những bức ảnh, câu chuyện.

Xem Phim Power Rangers Turbo - Siêu Nhân Ô Tô Việt Sub (1996) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là phần 05 của loạt phim nổi tiếng power rangers của mỹ trong khi divatox đe dọa tới sự an toàn của trái đất thì các power ranger với sức mạnh của các chiếc xe hơi đã biến thành những siêu nhân xe ô tô để có thể tiếp tục nhiệm vụ của mình là bảo vệ hòa bình cho cả thế giớipower rangers turbo,xem phim power rangers turbo,download power rangers turbo,xem online power rangers turbo hd,xem power rangers turbo nhanh,tai phim power rangers turbo,siêu nhân ô tô,xem phim siêu nhân ô tô,download siêu nhân ô tô,xem online siêu nhân ô tô hd,xem siêu nhân ô tô nhanh,tai phim siêu nhân ô tô,johnny yong bosch,nakia burrise,blake foster