Kẻ Chết Không Chết The Dead Dont Die.Diễn Viên: Adam Driver,Bill Murray,Tom Waits

Kẻ Chết Không Chết The Dead Dont DieThuyết Minh Năm: 2019

lấy bối cảnh thị trấn nhỏ yên bình bị khuấy động bởi đám xác sống. Nhưng điều ghê rợn không kém là các cư dân cũng thấy việc này rất bình thường và đối mặt với bọn thây ma một cách rất ung dung và điềm tĩnh. Nhân vật trung tâm của phim là hai viên cảnh sát do Bill Murray và Adam River thủ vai, trông họ là hai người tỉnh táo nhất khi cùng nhau lập kế hoạch và đi vòng vòng để giúp người chứ không trốn chui trốn nhủi.

Tẩy Ốc Đại Sư The Haunting 2.Diễn Viên: Adam Driver,Bill Murray,Tom Waits

Tẩy Ốc Đại Sư The Haunting 2Việt Sub Năm: 2023

Một "nhà ma" được gọi là một căn nhà nơi đã có người chết một cái chết đầy bạo lực. Truyền thuyết cho rằng những người chết trong tình trạng như vậy không chấp nhận cái chết của mình vì tuổi thọ của họ chưa được hoàn thành, vì vậy họ chết một cách không thỏa đáng.

Lưỡi Hái Tử Thần The Evil Gene.Diễn Viên: Richard Speight Jr,Cameron Richardson,Lindsey Ginter

Lưỡi Hái Tử Thần The Evil GeneViệt Sub Năm: 2015

Đặc vụ FBI Griff Krenshaw được cử đến giải quyết một vụ giết người tại một nhà tù liên bang vì một vài lý do không rõ mà đa số đều bị loạn tâm thần. Griff tin rằng nguyên nhân có lẽ đến từ một thế lực hắc ám.

Ma Cây The Evil Dead.Diễn Viên: Bruce Campbell,Ellen Sandweiss,Richard Demanincor,Theresa Tilly,Philip A Gillis,Dorothy

Ma Cây The Evil DeadViệt Sub Năm: 1981

5 người bạn quyết định đi nghỉ tại một cabin trong rừng. Họ đã khám phá ra “The Book of the Dead (Cuốn sách của Thần Chết)" và một cuộn băng ghi âm thuộc về một vị giáo sư, người chủ cũ của cabin này. Một trong số họ đã bật lại cuốn băng, thật ra đã được vị giáo sư dịch từ tiếng Necronomicon trong quyển sách sang ngôn ngữ Candarian

Cô Gái Kỳ Quặc Funny Girl.Diễn Viên: Barbra Streisand,Omar Sharif,Kay Medford,Mae Questel

Cô Gái Kỳ Quặc Funny GirlViệt Sub Năm: 1968

Cuộc đời thăng trầm của 1 nghệ sĩ, từ khu ổ chuột đến đỉnh cao danh vọng và ... rơi xuống. Đã giúp nữ ca sĩ Mỹ Barbra Streisand đoạt ngay giải Oscar và nâng bước sự nghiệp của bà (Streisand là một trong số ít nghệ sĩ đoạt cả bốn giải thưởng lớn của Mỹ: Oscar, Emmy, Grammy và giải Tony danh dự).

Xem Phim Pollen - Ava Rose Kinard Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện sau khi một đồng nghiệp cấp cao hành hung một phụ nữ trẻ có đôi mắt sáng công việc mơ ước của cô ấy trở thành cơn ác mộng sống khi cô ấy cố gắng duy trì sự nghiệp của mình trong khi bị một con quái vật cây bí ẩn hành hạ ở nơi làm việc ở nhà và trong giấc mơ của cô ấypollen,xem phim pollen,download pollen,xem online pollen hd,xem pollen nhanh,tai phim pollen,ava rose kinard,xem phim ava rose kinard,download ava rose kinard,xem online ava rose kinard hd,xem ava rose kinard nhanh,tai phim ava rose kinard