Thập Đại Kỳ Án Shi Da Qi Yuan.Diễn Viên: Trương Vệ Kiện,Hoàng Chí Trung,Vương Tinh,Văn Tụng Nhàn

Thập Đại Kỳ Án Shi Da Qi YuanViệt Sub Năm: 2008 (Tập 34/34)

các vụ án oan khuất và khát vọng hướng đến sự công bằng trong xã hội qua sự điều tra, phá án theo phong cách hóm hỉnh, thông minh của vị quan Lưu Thiên Tước.Tác phẩm từng khuấy động làng phim truyền hình Hoa ngữ với dàn diễn viên nổi tiếng như Trương Vệ Kiện, Vương Chí Trung, Mạnh Dao, Văn Tụng Nhàn… Nội dung điều tra phá án hấp dẫn Đời nhà Minh, huyện Nguyên Thương xảy ra vụ án “Người con dâu bị quy tội đầu độc cả gia đình chồng”.

Đế Cẩm Di Jing.Diễn Viên: Lâm Văn Long,Kangta,Thi Diễm Phi,Khang Hoa

Đế Cẩm Di JingThuyết Minh Năm: 2012 (Tập 52/52)

một bí mật kinh thiên động địa phía sau ngai vàng. Nữ chính Bảo Cẩm do Thi Diễm Phi đảm nhận là một cô nương có 2 bộ mặt: sự mạnh mẽ mà nam nhân cũng phải nể phục ẩn giấu sau vẻ ôn nhu yếu đuối của một tiểu cô nương. Vì muốn đền nợ nước thù nhà, Bảo Cẩm thề rằng sẽ lật đổ vương triều của tân hoàng đế (Kang Ta). Cô vào hậu cung để thực hiện âm mưu của mình nhưng lại không ngờ rằng mình lại đem lòng yêu kẻ thù mà cô phải tiêu diệt.

Anh Hùng Và Mỹ Nhân Hoa Kiếm: Sword And Flower.Diễn Viên: Kim Ok Bin,Uhm Tae Woong,Chae Sang Woo

Anh Hùng Và Mỹ Nhân Hoa Kiếm: Sword And FlowerViệt Sub Năm: 2013 (Tập 20/20)

Chàng trai Yeon Choong rung động trước người con gái xinh đẹp và nhân hậu. Thế nhưng trớ trêu thay người con gái đó lại chính là con của kẻ thù của gia đình Yeon Choong, người anh mà được lệnh phải giết. Xuyên suốt phim là những dằn vặt của cặp đôi chính khi họ luôn trong tâm trang lo lắng và đau khổ dù họ có ở bên nhau, nắm tay nhau thì chúng ta vẫn bắt gặp những u uất trong đôi mắt của họ.

Xem Phim Phu Quân Xin Tự Trọng - Bossy Husband Who Loved Me Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mộc tiểu tịch bất ngờ xuyên không vào tiểu thuyết của mình phải hoàn thành mười nhiệm vụ mới có thể trở về hiện thựcphu quân xin tự trọng,xem phim phu quân xin tự trọng,download phu quân xin tự trọng,xem online phu quân xin tự trọng hd,xem phu quân xin tự trọng nhanh,tai phim phu quân xin tự trọng,bossy husband who loved me,xem phim bossy husband who loved me,download bossy husband who loved me,xem online bossy husband who loved me hd,xem bossy husband who loved me nhanh,tai phim bossy husband who loved me