Tội Phạm Criminal.Diễn Viên: Kevin Costner,Ryan Reynolds,Gal Gadot

Tội Phạm CriminalThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện về ký ức của một điệp viên được cấy vào một cơ thể khác. Trong một nỗ lực ngăn chặn một âm mưu hiểm ác, ký ức của nhân viên CIA cùng với những ký năng và bí mật đã được đưa vào bộ não của một tử tù nguy hiểm với hi vọng anh sẽ hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Truy Lùng Hung Thủ Lost In White.Diễn Viên: Lương Gia Huy,Đồng Đại Vi,Châu Đồng Vũ

Truy Lùng Hung Thủ Lost In WhiteThuyết Minh Năm: 2016

Một đội thám hiểm điều tra về kẻ giết người ở vùng đất với cái lạnh âm 40 độ. Trong quá trình điều tra, các thành viên bắt đầu chịu tác động của cái lạnh và không phải tất cả đều sống sót trở về.

Không Hối Tiếc Tom Clancy’S Without Remorse.Diễn Viên: Lương Gia Huy,Đồng Đại Vi,Châu Đồng Vũ

Không Hối Tiếc Tom Clancy’S Without RemorseThuyết Minh Năm: 2021

Một Hải quân SEAL tinh nhuệ đã khám phá ra một âm mưu quốc tế trong khi tìm kiếm công lý cho vụ giết người vợ đang mang thai của mình. Tom Clancy’s Without Remorse là bộ phim hành động kinh dị năm 2021 của Mỹ dựa trên tiểu thuyết cùng tên năm 1993 của Tom Clancy và là phần ngoại truyện của loạt phim Jack Ryan.

Thám Tử Maigret 2: Người Đã Khuất Maigrets Dead Man.Diễn Viên: Lương Gia Huy,Đồng Đại Vi,Châu Đồng Vũ

Thám Tử Maigret 2: Người Đã Khuất Maigrets Dead ManViệt Sub Năm: 2016

Tạo dựng danh tiếng nhờ bộ phim hài đình đám “Mr. Bean” nhưng Rowan Atkinson tái ngộ khán giả qua một tác phẩm thuộc thể loại tâm lý tội phạm “Maigret sets a trap”. Loạt phim về thám tử Maigret được làm lại từ bản phim nổi tiếng trong thập niên 60 do nam tài tử Rupert Davies thủ vai chính.

Đạn Lạc Lost Bullet.Diễn Viên: Lương Gia Huy,Đồng Đại Vi,Châu Đồng Vũ

Đạn Lạc Lost BulletThuyết Minh Năm: 2020

Đối mặt với cáo buộc giết người, một thợ sửa xe thiên tài có quá khứ phạm tội phải truy tìm chiếc xe mất tích chứa bằng chứng vô tội của anh: một viên đạn.

Xem Phim Phòng Tù 211 - Celda 211 Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

juan oliver muốn tạo ấn tượng tốt ở công việc mới của mình như là một viên chức nhà tù và các báo cáo để làm việc một ngày sớm để lại người vợ đang mang thai elena ở nhà vận mệnh của anh là mãi mãi thay đổi bởi quyết định này định mệnh như trong các tour du lịch của ông về nhà tù tai nạn xảy ra mà gõ anh bất tỉnhphòng tù 211,xem phim phòng tù 211,download phòng tù 211,xem online phòng tù 211 hd,xem phòng tù 211 nhanh,tai phim phòng tù 211,celda 211,xem phim celda 211,download celda 211,xem online celda 211 hd,xem celda 211 nhanh,tai phim celda 211,luis tosarntonio resines