Quỷ Nhập S. Darko.Diễn Viên: Daveigh Chase,Briana Evigan And James Lafferty

Quỷ Nhập S. DarkoViệt Sub Năm: 2009

Câu chuyện chọn lên bảy năm sau khi bộ phim đầu tiên khi em gái Samantha Darko và Corey người bạn tốt nhất của cô bây giờ 18 và trên một Roadtrip đến Los Angeles khi họ bị làm phiền bởi hình ảnh kỳ lạ.

Án Mạng Vùng Đầm Lầy Marshland.Diễn Viên: Javier Gutiérrez,Raúl Arévalo,María Varod

Án Mạng Vùng Đầm Lầy MarshlandViệt Sub Năm: 2014

kể về Vùng đầm lầy tại Tây Ban Nha, năm 1980. Hai thanh tra Juan và Pedro được điều tới để điều tra những vụ sát hại các cô gái trẻ ở một thị trấn xa xôi. Họ phải gạt sang một bên những khác biệt của mình nếu muốn tìm ra kẻ giết người trước khi nhiều cô gái trẻ nữa mất mạng.

Đại Chiến Cá Mập Mega Shark Vs Mecha Shark.Diễn Viên: Kate Avery,Elisabeth Röhm,Matt Lagan

Đại Chiến Cá Mập Mega Shark Vs Mecha SharkViệt Sub Năm: 2014

Một tản băng lớn đã nổ tung ờ ngoài cảng biển Alexandria Ai cập, kèm theo là sự xuất hiện của những con cá mập khổng lồ thời tiền sử đã đe dọa cuộc sống và nền kinh tế thế giới, khiến lực lượng hải quân trên khắp mọi nơi nổ lực ngăn chặn hiểm họa của nó gây ra.

Xem Phim Phòng Chat Quỷ Ám - Host Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

6 người bạn cùng nhau họp mặt trên zoom trong thời gian giãn cách xã hội họ quyết định thuê một người chuyên lên đồng để thực hiện nghi lễ gọi hồn tưởng chừng sẽ an toàn và thú vị như lời giới thiệu nào ngờ đâu đây có thể là lần cuối cùng họ sử dụng zoomphòng chat quỷ ám,xem phim phòng chat quỷ ám,download phòng chat quỷ ám,xem online phòng chat quỷ ám hd,xem phòng chat quỷ ám nhanh,tai phim phòng chat quỷ ám,host,xem phim host,download host,xem online host hd,xem host nhanh,tai phim host