Đại Mạc Thần Long Desert Dragon

Đại Mạc Thần Long Desert DragonViệt Sub Năm: 2021

Vào cuối thời nhà Đường, Lý Nguyên Cơ – một người bình thường và các bạn đồng hành của mình đã gặp gỡ đệ tử của Côn Ngô Các núi Côn Luân là Sở Linh Nhi và Tầm Đồ, cùng họ tham gia vào cuộc đọ sức với thụ yêu cũng như ma đạo.

Bạch Xà: Tình Kiếp White Snake

Bạch Xà: Tình Kiếp White SnakeViệt Sub Năm: 2021

Nữ xà yêu đã tu luyện được 900 năm, cô xinh đẹp và lương thiện, sống trong một cái động cùng với em gái của mình. Một ngày nọ, Hứa Tiên đi lấy thuốc cho bà và vô tình bị rơi xuống động, gặp được Tố Tố. Để được độ kiếp thì cô vào bước vào nhân gian, biết được cái ấm cái lạnh trong tình yêu.

Đao Phủ: Quái Đàm Executioners Strange Talk

Đao Phủ: Quái Đàm Executioners Strange TalkThuyết Minh Năm: 2022

nắm giữ quỷ đầu đao, đã vi phạm điều cấm kị, chặt đầu nữ tù nhân có đôi đồng tử vào giờ cấm, để rồi gặp ma nữ quay lại trả thù. Người dân thị trấn vô cùng tức giận và đổ lỗi cho Tạ Thất về tất cả những điều kỳ lạ đã xảy ra.

Quái Y Đao Khách Gone With Hero

Quái Y Đao Khách Gone With HeroThuyết Minh Năm: 2018

Phim kể về Hoa Lạc một đại phu tài giỏi sống ẩn giật ở một thị trấn nhỏ. Khi còn trẻ anh rất thích võ thuật v à trở thành một kiếm sĩ trong Thập Tự Đao Khách chuyên giết những kẻ tàn ác khắp nơi.

Xem Phim Phiên Ngoại Lão Cửu Môn: Nhị Nguyệt Khai Hoa - The Mystic Nine Side Story Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phần ngoại truyện nói về nhị nguyệt hồng và những người bạn phần này là câu chuyện được nam phái tam thúc kể lại những việc đã xảy ra với nhị gia sau khi nha đầu qua đời kết giao cùng với cát an và bạch gia đánh đuổi quân nhật xâm lăngphiên ngoại lão cửu môn,nhị nguyệt khai hoa,xem phim phiên ngoại lão cửu môn,nhị nguyệt khai hoa,download phiên ngoại lão cửu môn,nhị nguyệt khai hoa,xem online phiên ngoại lão cửu môn,nhị nguyệt khai hoa hd,xem phiên ngoại lão cửu môn,nhị nguyệt khai hoa nhanh,tai phim phiên ngoại lão cửu môn,nhị nguyệt khai hoa,the mystic nine side story,xem phim the mystic nine side story,download the mystic nine side story,xem online the mystic nine side story hd,xem the mystic nine side story nhanh,tai phim the mystic nine side story