Xin Lỗi Anh Chỉ Là Sát Thủ Luck-Key

Xin Lỗi Anh Chỉ Là Sát Thủ Luck-KeyThuyết Minh Năm: 2016

Luck-Key là phiên bản Hàn làm lại từ bộ phim Key of Life (2012) của điện ảnh Nhật Bản. Nhân vật chính trong tác phẩm mới là Hyung Wook (Yoo Hae Jin) - một gã sát thủ máu lạnh khét tiếng trong giới giang hồ. Hắn có phong cách làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, không bao giờ để lại dấu vết sau khi ra tay.

Khách Sạn Trăm Sao Hotel Deluxe.Diễn Viên: Đỗ Vấn Trạch,Trịnh Trung Cơ,Ngô Quân Như,Mao Thuấn Quân

Khách Sạn Trăm Sao Hotel DeluxeViệt Sub Năm: 2013

Khách sạn trăm sao - Bộ phim điện ảnh hài của đạo diễn Cốc Đức Chiêu với sự tham gia của các diễn viên Đỗ Vấn Trạch, Trịnh Trung Cơ, Ngô Quân Như, Mao Thuấn Quân, Hoàng Bách Minh, ... sẽ bắt đầu khởi chiếu từ 01/02. Gần đây, đơn vị sản xuất đã công bố đoạn trailer nhân vật Đỗ Vấn Trạch với các cảnh hài hước trong phim. Trong phim Đỗ Vấn Trạch diễn vai anh hầu bàn trong một nhà hàng 5 sao Pacino. Mặc dù làm bồi bàn, anh luôn nuôi một ước mơ được làm diễn viên.Cơ hội ngàn năm có một đã tới khi

Vũ Điệu Trai Nhảy Magic Mike.Diễn Viên: Channing Tatum,Alex Pettyfer,Olivia Munn,James Martin Kelly

Vũ Điệu Trai Nhảy Magic MikeViệt Sub Năm: 2012

Một vũ công thoát y nam nhận đệ tử, dạy cậu ấy cách hoạt náo các buổi tiệc, cách làm tiền phụ nữ và làm tình với họ. Phim có sự góp mặt của Channing Tatum, Alex Pettyfer, Cody Horn và Matthew McConaughey.

Khi Cháu Là Siêu Quậy Parental Guidance.Diễn Viên: Billy Crystal,Bette Midler,Marisa Tomei

Khi Cháu Là Siêu Quậy Parental GuidanceViệt Sub Năm: 2012

Parental Guidance (Khi cháu là siêu quậy) là bộ phim hài thú vị và cảm động về tình cảm gia đình. Phim miêu tả một cách chân thực nhất sự xung đột và mâu thuẫn giữa cách nuôi dạy con của hai thế hệ, tuy nhiên, dù có khác nhau ra sao thì tình yêu con của cha mẹ vẫn luôn tuyệt vời và không thể phủ nhận. Phim có những pha hài hước khiến khán giả phải ôm bụng cười nhưng bên cạnh đó cũng có những giây phút xúc động ấm lòng.

Ở Nhà Một Mình 1 Home Alone 1.Diễn Viên: Macaulay Culkin,Joe Pesci,Daniel Stern

Ở Nhà Một Mình 1 Home Alone 1Việt Sub Năm: 1990

Đó là thời gian Giáng sinh và gia đình McCallister đang chuẩn bị cho một kỳ nghỉ tại Paris, Pháp. Nhưng người nhỏ tuổi nhất trong gia đình tên là Kevin đã vào một vụ ẩu đả với anh trai mình Buzz và đã được gửi đến phòng của mình mà là trên tầng ba của ngôi nhà của mình. Sau đó, sáng hôm sau, trong khi phần còn lại của gia đình đã vội vàng để làm cho nó đến sân bay đúng giờ, họ hoàn toàn quên về Kevin hiện đang có nhà cho riêng mình.

Xem Phim Phiên Bản Ba Tư - The Persian Version Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện bắt đầu khi một gia đình người mỹ với gốc là người iran đã tập trung lại tại thành phố new york với mục đích ghép tim cho tộc trưởng thì một bí mật gia đình được khám phá ra và sau đó đã đẩy hai mẹ con xa cách vào cuộc khám phá về quá khứ trước đâyphiên bản ba tư,xem phim phiên bản ba tư,download phiên bản ba tư,xem online phiên bản ba tư hd,xem phiên bản ba tư nhanh,tai phim phiên bản ba tư,the persian version,xem phim the persian version,download the persian version,xem online the persian version hd,xem the persian version nhanh,tai phim the persian version