Niềm Vui Hiểm Ác Devilish Joy: Devilish Charm.Diễn Viên: Choi Jin Hyuk,Song Ha Yoon,Hoya,Lee Joo,Yeon

Niềm Vui Hiểm Ác Devilish Joy: Devilish CharmViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

một câu chuyện tình yêu giữa một bác sĩ thiên tài mắc "Hội chứng Trí nhớ Lọ lem" và một nữ diễn viên. Gong Ma Sung (Choi Jin Hyuk) là người thừa kế của công ty Sunwoo. Đời đang đẹp thì Gong Ma Sung gặp tai nạn khi đang cố gắng giúp đỡ một người phụ nữ. Sau vụ tai nạn, anh bị mắc chứng mất trí nhớ: trí nhớ chỉ kéo dài được đúng một ngày.

Hạnh Phúc Mãn Đường The Love Of Happiness.Diễn Viên: Trần Vỹ Đình,Đường Nghệ Hân,La Vân Hy,Tiêm Nhận Tư

Hạnh Phúc Mãn Đường The Love Of HappinessViệt Sub Năm: 2016 (Tập 70/70)

1 cô gái độc lập do bị ảnh hưởng của cuộc sống tân tiến, đối với cô quan điểm hôn nhân không phải chỉ là hai người yêu nhau cùng thân thể hòa hợp là được, mà nó còn có rất nhiều vấn đề cần phải cùng nhau đối mặt và giải quyết. Cũng vì thế cô đối với hôn nhân tương đối nghiêm khắc, cho đến khi Tô Khải Văn xuất hiện, một người đàn ông hoàn hảo, tính cách hảo, nghề nghiệp hảo, không có người thân lại càng hảo.

Giữa Cơn Bão Tuyết Amidst A Snowstorm Of Love.Diễn Viên: Trần Vỹ Đình,Đường Nghệ Hân,La Vân Hy,Tiêm Nhận Tư

Giữa Cơn Bão Tuyết Amidst A Snowstorm Of LoveThuyết Minh Năm: 2024 (Tập 30/30)

Ân Quả và Lâm Diệc Dương gặp nhau trong một cơ bão tuyết dữ dội nơi đất khách quê người. Cả hai đều là cơ thủ tài ba của môn thể thao bida tại Trung Quốc, vì có cùng sở thích nên cả hai dần trở nên thân thiết hơn, cùng đồng hành theo đuổi ước mơ, gặt hái được quả ngọt trong cả sự nghiệp lẫn tình yêu.

Kết Thúc Nhiệm Màu Happy Merry Ending.Diễn Viên: Trần Vỹ Đình,Đường Nghệ Hân,La Vân Hy,Tiêm Nhận Tư

Kết Thúc Nhiệm Màu Happy Merry EndingViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/8)

Nhân vật chính gồm Lee Seung Jun, một ca sĩ hát đám cưới và Song Jae Hyun, người đệm nhạc piano, cả hai quen biết nhau khi được thuê đến hát trong một đám cưới. Hai người với tính cách đối lập đã gặp gỡ, giúp xoa dịu những nỗi đau của quá khứ và hiểu nhau hơn từ sự đồng điệu trong âm nhạc.

Bước Vào Ký Ức Của Anh Walk Into Your Memory.Diễn Viên: Trần Vỹ Đình,Đường Nghệ Hân,La Vân Hy,Tiêm Nhận Tư

Bước Vào Ký Ức Của Anh Walk Into Your MemoryViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

câu chuyện tình về cô nàng phụ bếp tốt bụng và anh chàng tổng tài lạnh lùng. Kể về Long Hạo Khiêm (Triệu Chí Vỹ đóng) là chủ tịch của một tập đoàn nổi tiếng lạnh lùng sống cùng cha mẹ nhưng không cảm giác được tình yêu thương nhưng trong sự cố 1 năm trước mà anh đã mất đi hết kí ức.

Xem Phim Phía Sau Nụ Cười - Behind Your Smile Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nam chính triệu dĩ đình chịu lời nguyền không được đầu thai chuyển kiếp đành phải lưu lạc nhân gian trong một dịp tình cờ anh gặp được thiên kim tiểu thư lôi tâm ngữ cũng rơi vào cảnh hoạn nạn rồi giúp cô xuyên qua thời không tìm kiếm hạnh phúcphía sau nụ cười,xem phim phía sau nụ cười,download phía sau nụ cười,xem online phía sau nụ cười hd,xem phía sau nụ cười nhanh,tai phim phía sau nụ cười,behind your smile,xem phim behind your smile,download behind your smile,xem online behind your smile hd,xem behind your smile nhanh,tai phim behind your smile