Cuộc Bao Vây The Siege

Cuộc Bao Vây The SiegeViệt Sub Năm: 2023

Walker, một sát thủ quốc tế, nhưng anh ta đã bị tiết lộ danh tính trong một nhiệm vụ. Người quản lý của anh ta đã gửi anh ta đến một Trung tâm Chuyển đổi Danh tính, nơi anh sẽ được xử lý để có một danh tính mới. Trong thời gian ở trung tâm, một đội tấn công tàn bạo xông vào cơ sở tìm kiếm một người mà ông chủ của họ đã mất.

Thuật Thôi Miên The Great Hypnotist.Diễn Viên: Từ Tranh,Mạc Văn Úy

Thuật Thôi Miên The Great HypnotistThuyết Minh Năm: 2014

Công việc kinh doanh đang phát triển tốt của một nhà tâm lý nổi tiếng ( do xu Zheng), cho đến khi ông gặp một nữ bệnh nhân khó khăn, dường như không còn đơn giản là mối quan hệ giữa bệnh nhân và bác sỹ, câu chuyện trở nên phức tạp hơn.

Báo Thù No Mercy.Diễn Viên: David Ar White,Brian Bosworth,Logan White

Báo Thù No MercyViệt Sub Năm: 2019

Sau khi bố mẹ mất, In Ae và em gái Eun Hye sống dựa vào nhau. Bất chợt một ngày, Eun Hye biết mất. Trong hành trình tìm lại em gái, In Ae phát hiện ra những bí mật kinh hoàng mà suốt quãng thời gian qua Eun Hye phải chịu đựng. Cô quyết tâm truy tìm và bắt chúng chịu trách nhiệm cho sự mất tích của em mình.

Xem Phim Phi Vụ Ngầm - Contraband Thuyết Minh (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhân vật trung tâm của contraband là chris farraday do mark walberg thủ vai một người đã bỏ nghề buôn lậu từ rất lâu kể từ khi cha anh bị tống tù khi cậu em vợ là andy caleb landry jones dính líu tới một vụ buôn ma túy với tay trùm tim brigg giovanni ribisi chris buộc phải ra mặt giải quyết để tránh liên lụy tới vợ và các conphi vụ ngầm,xem phim phi vụ ngầm,download phi vụ ngầm,xem online phi vụ ngầm hd,xem phi vụ ngầm nhanh,tai phim phi vụ ngầm,contraband,xem phim contraband,download contraband,xem online contraband hd,xem contraband nhanh,tai phim contraband,mark wahlberg,giovanni ribisi and kate beckinsale