Lính Bắn Tỉa: Nhiệm Vụ Tối Mật Sniper: Ultimate Kill.Diễn Viên: Tom Berenger,Felipe Calero,Juan Sebastián Calero

Lính Bắn Tỉa: Nhiệm Vụ Tối Mật Sniper: Ultimate KillThuyết Minh Năm: 2017

Nhà sản xuất ma túy người Colombia, Jesús Morales bí mật trả tiền cho một tay bắn tỉa có biệt danh là "Quỷ dữ", có khả năng giết chết từng kẻ thù của bất cứ ai thuê anh ta. Không có đối thủ nào còn sống, Morales phát triển mạnh hơn và giành quyền kiểm soát các tuyến buôn lậu vào Mỹ

Thị Trấn Ma Túy The Brave.Diễn Viên: Armand Assante,Louis Mandylor,Igor Jijikine

Thị Trấn Ma Túy The BraveViệt Sub Năm: 2019

Trong một thị trấn Albania nổi tiếng về sản xuất và buôn bán ma túy, một nhóm cảnh sát chuyên nghiệp đã lên đường để chấm dứt cuộc chiến tranh chống lại cảnh sát địa phương của nhóm tội phạm này.

Lật Mặt Paycheck.Diễn Viên: Ben Affleck,Aaron Eckhart,Uma Thurman

Lật Mặt PaycheckViệt Sub Năm: 2003

kỹ sư chuyên về quang và cáp quang tên là Micheal, một người làm việc theo "thời vụ" cho các công ty lớn. Sau một đợt nghiên cứu dài 3 năm cho công ty, anh tỉnh dậy mà chẳng nhớ đã làm gì. Anh nhận ra thù lao gần 100 triệu dollar của mình đã không còn, thay vào đó là một gói những thứ linh tinh do chính anh ta gửi cách đó 3 tuần, anh bàng hoàng hơn nữa khi bị FBI bắt vì tội phản quốc.

Kẻ Sát Nhân Trong Tôi The Killer Inside Me.Diễn Viên: Casey Affleck,Kate Hudson,Jessica Alba

Kẻ Sát Nhân Trong Tôi The Killer Inside MeViệt Sub Năm: 2010

Lấy bối cảnh một thị trấn nhỏ thơ mộng ở Central City bang, Texas, The Killer Inside Me xoay quanh ba nhân vật: vị phó cảnh sát trưởng Lou Ford, cô gái bán hoa Joyce Lakeland và vị hôn thê của Ford, Amy Staton. Lou được lệnh phải trục xuất Joyce vì cô dính líu với con ông trùm thị trấn là Chester Conway.

Khống Chế Control.Diễn Viên: Simon Yam,Leon Dai,Daniel Wu,Yao Chen,Kara Hui Ying Hong

Khống Chế ControlViệt Sub Năm: 2013

Phim kể về câu chuyện của Mark (Ngô Ngạn Tổ) – người có vận mệnh bị khống chế bởi một nhân vật bí ẩn. Về sau, Mark phát hiện mình bị vướng vào hàng loạt hành vi xấu xa như cướp ngân hàng, khai man trước tòa án, bắt cóc, tống tiền… Trong hành trình chống lại kẻ thù, Mark từng bước lật tẩy danh tính kẻ bí ẩn và kịp thời tìm thấy hạnh phúc của đời mình. Đồng hành cùng Mark ở cuộc chiến dai dẳng và khốc liệt này chính là hai nhân vật do Diêu Thần và An Dĩ Hiên thể hiện.

Xem Phim Phi Vụ Kim Cương - Misfortune Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong phi vụ vận chuyển kim cương cha của des đã bị giết chết tiếp tục hành trình trả thù cho cha chàng trai trẻ đối đầu và song hành với kẻ giết cha mình và phút cuối mới bí mật ra tay…phi vụ kim cương,xem phim phi vụ kim cương,download phi vụ kim cương,xem online phi vụ kim cương hd,xem phi vụ kim cương nhanh,tai phim phi vụ kim cương,misfortune,xem phim misfortune,download misfortune,xem online misfortune hd,xem misfortune nhanh,tai phim misfortune,jenna kanell,desmond devenish,xander bailey