Độc Bộ Thiên Hạ Rule The World.Diễn Viên: Phim Tâm Lý,Phim Hành Động,Phim Võ Thuật,Phim Phiêu Lưu,Phim Cổ Trang

Độc Bộ Thiên Hạ Rule The WorldChưa Sub Năm: 2017

Mĩ nhân đệ nhất tộc Nữ Chân Đông Ca bị ứng vào lời dự ngôn "Có thể chấn hưng thiên hạ, cũng có thể diệt vong thiên hạ". Nhưng Hoàng Thái Cực thân là hoàng gia chí tôn vì nàng bất chấp lời dự ngôn, cũng không hiềm thân thế nhiều uẩn khúc của nàng. Mối tình của Đông Ca và Hoàng Thái Cực kinh thiên động địa, cảm động cả một Đông Ca lạnh lùng vì dự ngôn ác độc.

Câu Chuyện Phía Tây West Side Story.Diễn Viên: Phim Tâm Lý,Phim Hành Động,Phim Võ Thuật,Phim Phiêu Lưu,Phim Cổ Trang

Câu Chuyện Phía Tây West Side StoryChưa Sub Năm: 2021

Câu Chuyện Phía Tây Năm 1957, một vụ xung đột giữa băng đảng Jets (gồm một nhóm thanh niên toàn là người da trắng do Riff cầm đầu) và băng đảng Sharks (gồm một nhóm thanh niên toàn là người Mỹ Latinh do Bernardo cầm đầu) đã nổ ra dữ dội khi chúng muốn giành quyền kiểm soát đồi San Juan ở Upper West Side của Manhattan.

Rainbow Days Nijiiro Days.Diễn Viên: Phim Tâm Lý,Phim Hành Động,Phim Võ Thuật,Phim Phiêu Lưu,Phim Cổ Trang

Rainbow Days Nijiiro DaysChưa Sub Năm: 2016

nói về cuộc sống của bốn nhân vật chính bao gồm Natsuki, Tomoya, Keiichi, và Tsuyoshi. Họ dành cả ngày để cố gắng để có niềm vui bằng cách hoàn thành nghiên cứu của họ và tranh luận về chuyện gái gú. Natsuki, một trong những nhân vật chính, đã phải lòng một cô gái tên là Anna ở trường, trong khi những người còn lại cũng bon chen vô và câu chuyện bắt đầu

Thảm Họa Mưa Axit Acid.Diễn Viên: Phim Tâm Lý,Phim Hành Động,Phim Võ Thuật,Phim Phiêu Lưu,Phim Cổ Trang

Thảm Họa Mưa Axit AcidChưa Sub Năm: 2023

một gia đình bất hòa gồm Michal (do Guillaume Canet thủ vai), người vợ cũ Élise (Laetitia Dosch), và con gái của họ, Selma (Patience Munchenbach), đối mặt với một thảm họa chưa từng thấy: một cơn mưa axit gây ra bởi biến đổi khí hậu.

Người Tý Hon Little Man.Diễn Viên: Shawn Wayans,Marlon Wayans,Kerry Washington

Người Tý Hon Little ManChưa Sub Năm: 2006

Sau khi rời khỏi nhà tù, người lùn tội phạm Calvin Sims tham gia với anh trai của mình moron Percy ăn cắp một viên kim cương lớn đắt tiền trong một đồ trang sức cho tên cướp Walken.

Xem Phim Phi Vụ Đá Quý - Precious Cargo Chưa Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về ông trùm tội phạm giết người eddie sau một vụ cướp bất thành điên cuồng săn lùng tên trộm quyến rũ karen kẻ đã gây ra sự thất bại này để lấy lại niềm tin của eddie karen đã chiếu mộ cô bạn gái cũ cùng một tay trộm khác là jack để thực hiện phi vụ trộm tại một cửa hàng đá quý nhưng khi kế hoạch vỡ lở lòng trung thành bị phản bội jack karen và eddie phải đối mặt với một thử thách định mệnhphi vụ đá quý,xem phim phi vụ đá quý,download phi vụ đá quý,xem online phi vụ đá quý hd,xem phi vụ đá quý nhanh,tai phim phi vụ đá quý,precious cargo,xem phim precious cargo,download precious cargo,xem online precious cargo hd,xem precious cargo nhanh,tai phim precious cargo,bruce willis,john brotherton,claire forlani,mark,paul gosselaar