Ông Trùm Ferry Ferry

Ông Trùm Ferry FerryViệt Sub Năm: 2021

Trước khi xây dựng đế chế ma túy, Ferry Bouman trở về quê nhà trong nhiệm vụ trả thù thử thách lòng trung thành – và tìm thấy một tình yêu thay đổi cuộc đời hắn.

Phi Vụ Làm Bố Youve Got This

Phi Vụ Làm Bố Youve Got ThisViệt Sub Năm: 2020

Một nhà sáng tạo quảng cáo và một giám đốc có cuộc hôn nhân tuyệt vời – và rồi anh muốn làm bố đúng lúc sự nghiệp cô đang lên. Sau đó, anh đưa một nhân vật mới về nhà.

Phi Vụ Rửa Tiền The Drop.Diễn Viên: Tom Hardy,Noomi Rapace,James Gandolfini

Phi Vụ Rửa Tiền The DropThuyết Minh Năm: 2014

Với tựa đề cũ là “Animal Rescue”, “The Drop” đi sâu vào thế giới bên trong của giới tội phạm có tổ chức sử dụng các quán bar trá hình tại New York làm địa điểm rửa tiền phi pháp, dân trong nghề gọi là “drops” (điểm thả hàng). Bob Saginowski (Tom Hardy), anh chàng chuyên viên pha chế cô độc làm việc tại Brooklyn, tình cờ khám phá ra một phi vụ rửa tiền trá hình như vậy nhưng theo một cách khác khi anh cứu được một chú chó pit bull sắp chết nằm trong một túi tiền. Tò mò, Bob đến tìm gặp Nadia

Người Hùng Bóng Đêm Boy Wonder.Diễn Viên: Caleb Steinmeyer,Zulay Henao,Bill Sage

Người Hùng Bóng Đêm Boy WonderViệt Sub Năm: 2010

một cậu bé ở Brooklyn chứng kiến vụ giết người tàn bạo người mẹ của mình và lớn lên trong nỗi ám ảnh bởi việc tìm kiếm kẻ giết người. Bắt đầu cuộc sống của mình trong tĩnh lặng, ban ngày là một sinh viên nhưng tự vào vai một anh hùng khi đêm xuống. Tuy nhiên, một người anh hùng thực sự là ra sao? Và ai sẽ là người quyết định những gì được cho là đúng hay sai?

Thanh Trừng Tội Ác Pseudo.Diễn Viên: Naresh Kumar,Tayshawn Prinse,Manwinder Gill

Thanh Trừng Tội Ác PseudoViệt Sub Năm: 2012

Khi mà thành phố bị những tệ nạn Ma túy Mại dâm hoành hành.Những người đượng chức đã tổ chức những đơt truy quét và ngăn chãn bằng những biện phá hữu hiệu. Một thám tử với phương pháp vấn đề gia nhập nhóm của bạn bè để lấy xuống buôn bán ma túy, những người kiểm soát thành phố của mình.Trong phim, Statham vào vai Arthur Bishop, một sát thủ chuyên nghiệp.

Xem Phim Phi Vụ Cướp Ngân Hàng - Son Of A Gun Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một tội phạm vị thành niên jr 19 tuổi nhanh chóng học được những thực tế khắc nghiệt của cuộc sống tù lọt vào mắt của một tội phạm khét tiếng nhất của australia sau khi ra tù cả nhóm lên kế hoạch cướp một ngân hàngphi vụ cướp ngân hàng,xem phim phi vụ cướp ngân hàng,download phi vụ cướp ngân hàng,xem online phi vụ cướp ngân hàng hd,xem phi vụ cướp ngân hàng nhanh,tai phim phi vụ cướp ngân hàng,son of a gun,xem phim son of a gun,download son of a gun,xem online son of a gun hd,xem son of a gun nhanh,tai phim son of a gun,brenton thwaites,ewan mcgregor,alicia vikander