Thanh Kiếm Giận Dữ Rage Of Honor

Thanh Kiếm Giận Dữ Rage Of HonorViệt Sub Năm: 1987

Shiro Tanaka là một cảnh sát thuộc lực lượng chống ma túy, vừa thông minh lại vừa giỏi võ, anh cùng hai người bạn là Dick Coleman và Ray Jones từng phá nhiều vụ án phức tạp ở thành phố Phoenix, Arizona. Một lần nọ, do vô tình tìm được kho chứa hàng của một tổ chức buôn ma túy nên Jones bị Havlock - tên trùm độc ác tra tấn đến chết.

Ngạnh Hán 2 Underdog Knight 2.Diễn Viên: En Chun Chiao,Ye Liu,Zilin Zhang

Ngạnh Hán 2 Underdog Knight 2Việt Sub Năm: 2011

Giới thiệu Lao San, là một cựu lính thủy đã giải ngũ và đang sống ở thế giới vô ưu và lạc quan của mình. Anh bị một chấn thương não bộ khiển suy nghĩ của anh như một đứa trẻ.Anh xem mình là một cảnh vệ chuyên nghiệp và chiến đấu những người mà anh xem là người xấu.

Hoa Đô Đại Chiến Blade Of Kings Aka The Twins Effect 2.Diễn Viên: Thành Long,Phạm Băng Băng,Chung Tử Ðơn,Thái Trác Nghiên,Trần Quán Hy,Chung Hân Đồng

Hoa Đô Đại Chiến Blade Of Kings Aka The Twins Effect 2Việt Sub Năm: 2004

Kinh thành thần thoại Hoa Đô là nơi đàn bà thống trị còn đàn ông chỉ là những kẻ nô lệ, phục tùng và mua vui. Trị vì vương quốc là Nữ vương Nhã Ca, một người đàn bà thần thông quảng đại, thiên hạ vô địch nhưng cũng vô cùng độc ác và hết sức căm thù đàn ông. Nhã Ca trở nên cực đoan và ác độc như vậy chỉ vì nàng từng bị phản bội bởi người yêu và cô em song sinh.

Mãnh Hổ Tô Khất Nhi True Legend.Diễn Viên: Triệu Văn Trác,Châu Tấn,Châu Kiệt Luân,Dương Tử Quỳnh

Mãnh Hổ Tô Khất Nhi True LegendThuyết Minh Năm: 2010

Su Qi-Er đã nghỉ hưu từ cuộc sống của mình như là một triều đại nhà Thanh nói chung nổi tiếng để theo đuổi ước mơ của mình một gia đình riêng và võ thuật trường học của mình. Tuy nhiên, cuộc sống yên bình của Su là tan vỡ khi người anh nuôi thù hận của mình, Yuan Lie, bắt cóc con trai của mình và để lại cho Su chết.

Tiểu Sư Phụ The Young Master.Diễn Viên: Thành Long,Jackie Chan,Pai Wei,Biao Yuen

Tiểu Sư Phụ The Young MasterThuyết Minh Năm: 1990

Tiểu Sư Phụ là một bộ phim điện ảnh do Hồng kông sản xuất vào năm 1980,đây là bộ phim do Thành Long làm đạo diễn kiêm diễn viên chính.Bộ phim có nhiều cảnh quay nhào lộn hấp dẫn và nguy hiểm do chính Thành Long thực hiện mà không hề có diễn viên đóng thế.Mời các bạn cùng xem bộ phim võ thuật cổ trang mang tên Tiểu Sư Phụ.

Xem Phim Phi Hồng Tiếu Truyện - The Legend Of Feihong Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thời niên thiếu của hoàng phi hồng 1 trong những bậc thầy võ thuật của trung hoa trong phim phi hồng được tái hiện là 1 cậu trai trẻ đầy hăng hái ương ngạnh và nghĩa hiệp bên cạnh những màn võ công đẹp mắt phim còn xen lẫn những pha hài hước vô cùng khó đỡphi hồng tiếu truyện,xem phim phi hồng tiếu truyện,download phi hồng tiếu truyện,xem online phi hồng tiếu truyện hd,xem phi hồng tiếu truyện nhanh,tai phim phi hồng tiếu truyện,the legend of feihong,xem phim the legend of feihong,download the legend of feihong,xem online the legend of feihong hd,xem the legend of feihong nhanh,tai phim the legend of feihong,hà vi,lưu hồng,lý linh