Edomae Elf: Otaku Elf A Sloven Elf Who Have Been From The Edo Period, Shut-In Elf

Edomae Elf: Otaku Elf A Sloven Elf Who Have Been From The Edo Period, Shut-In ElfViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Nằm ở Tsukishima, Chuo-ku, Tokyo, ngôi đền nổi tiếng "Đền Gaoji" có lịch sử hơn 400 năm. Vị thần mà nó thờ là một yêu tinh ngủ trong nhà được triệu tập đến Nhật Bản từ một thế giới khác vào thời Edo, nhưng giờ chỉ ở lại ngôi đền cả ngày, bị ám ảnh bởi các trò chơi, hoạt hình và nhân vật, đồng thời mắc chứng sợ xã hội.

Shinka No Mi: Shiranai Uchi Ni Kachigumi Jinsei The Evolution Fruit: Conquering Life Unknowingly

Shinka No Mi: Shiranai Uchi Ni Kachigumi Jinsei The Evolution Fruit: Conquering Life UnknowinglyViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Hiiragi Seiichi là một kẻ xấu xí xấu xí, đáng ghét, bẩn thỉu; đây là những lời châm biếm ném vào anh ta một cái khác về sự xuất hiện của anh ta. Đó là cuộc sống hằng ngày của Seiichi về bắt nạt, vì lý do nào đó, một ngày nào đó khi trường học ra đời, một tiếng nói rằng chính là một Thượng Đế đã nói qua hệ thống PA để chuẩn bị được đưa tới một thế giới khác.

Summertime Render Summer Time Rendering

Summertime Render Summer Time RenderingViệt Sub Năm: 2022 (Tập 25/25)

câu chuyện của Shinpei Ajiro, một cậu bé có cha mẹ qua đời khi cậu còn rất nhỏ và sau đó được nuôi dưỡng bởi hai chị em Mio và Ushio. Ajiro, bây giờ là một thanh niên, trở về quê hương bên bờ biển của mình sau khi biết rằng Ushio đã chết đuối trong một tai nạn thảm khốc.

Dark Gathering ダークギャザリング

Dark Gathering ダークギャザリングViệt Sub Năm: 2023 (Tập 25/25)

Câu chuyện kể về một sinh viên đại học trẻ tình cờ trở thành một phương tiện tinh thần. Keitarou Gentouga là một nam châm linh hồn biết đi và do đó, bản thân bị nguyền rủa. Lời nguyền này khiến Keitarou bị cô lập, nhưng cuối cùng khi anh quyết định quay trở lại cuộc sống xã hội của mình, anh đã gặp một phương tiện tâm linh khác.

Xem Phim Phantom In The Twilight - ファントム イン ザ トワイライト Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

diễn ra tại london trong quán cafe forbidden đây là một quán cafe kì bí chỉ mở cửa vào ban đêm nhân vật chính của chúng ta là một cô bé đến london du học cô gặp gỡ những anh chàng đẹp trai làm việc nơi này forbidden chính là nơi giao nhau giữa thế giới loài người và thế giới bóng tốiphantom in the twilight,xem phim phantom in the twilight,download phantom in the twilight,xem online phantom in the twilight hd,xem phantom in the twilight nhanh,tai phim phantom in the twilight,ファントム イン ザ トワイライト,xem phim ファントム イン ザ トワイライト,download ファントム イン ザ トワイライト,xem online ファントム イン ザ トワイライト hd,xem ファントム イン ザ トワイライト nhanh,tai phim ファントム イン ザ トワイライト